เมื่อวันที่ 22 ส.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนขอความเป็นธรรมจาก น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี นักร้องในห้องอาหารชื่อดังแห่งหนึ่งย่านบางบัวทองว่า เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา ระหว่างที่ตนเดินทางกลับห้องพักกับเพื่อน ปรากฏว่าถูก นายคิงซึ่งเป็นพนักงานในร้านที่ทำงานร่วมกัน พาพวกมาดักรอรุมทำร้ายร่างกาย จนร่างกายบอบช้ำไปทั้วร่าง เบื้องต้นเข้าแจ้งความเอาผิดอีกฝ่ายแล้ว โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพช่วงที่คู่กรณีกำลังทำร้ายร่างกายไว้ได้

โดยอีกฝ่ายถือไม้หน้าสามเข้ามาฟาดตามร่างกาย จิกผมกระแทกพื้น ส่วนเพื่อนของตน น.ส.บี (นามสมมุติ) ยังถูกหญิงร่างท้วมคู่กรณีอาศัยจังหวะเผลอ เข้ามากระทืบเข้าไปที่อวัยวะเพศอย่างแรง 1 ครั้งด้วย อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าวกลับเงียบหายไป ทั้งที่เป็นคดีทะเลาะวิวาทธรรม ไม่ได้มีอะไรสลับซับซ้อน ขณะที่ตนบาดเจ็บจนไปทำงานไม่ไหว 2 สัปดาห์ หวาดกลัวว่าจะโดนดักรุมทำร้ายอีก จึงอยากขอให้ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ช่วยให้ความเป็นธรรมกับตนและเพื่อนด้วย

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวแจ้งว่า ทางกลุ่มผู้เสียหายและกลุ่มผู้ก่อเหตุนั้น ต่างก็ทำงานอยู่ในร้านเดียวกัน เคยมีเรื่องระหองระแหงกันมานานแล้ว โดยปมหลักมาจากเรื่องแย่งลูกค้ากันในร้าน จากนี้ทางตำรวจจะได้เรียกทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.