โคฟี แอตทา ชาวนาวัย 47 ปี จากเมืองแอสซิน โฟซัม ทางตอนใต้ของประเทศกานา ประสบเหตุสยองที่ทำให้ตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา

ตามรายงานข่าวระบุว่า เหตุเกิดระหว่างที่ แอตทา เผลองีบหลับอยู่บนเก้าอี้และฝันว่าเขากำลังเชือดแพะตัวหนึ่ง เขาก็สะดุ้งตื่นเพราะรู้สึกเจ็บปวดอย่างมากตรงบริเวณอวัยวะเพศและถุงอัณฑะ จากนั้นก็ร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน

ภรรยาของเขา ซึ่งไม่อยู่บ้านในตอนที่เกิดเหตุ เล่าว่าเธอได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนบ้าน บอกว่า สามีของเธอเลือดออกเยอะมากเพราะเขาใช้มีดตัดอวัยวะแสดงความเป็นชายของตัวเองทิ้ง เธอจึงรีบกลับบ้านและได้เห็นสามีของเธอ มีเลือดไหลนองขณะที่ตัวเขากุมอวัยวะเพศของตัวเองอยู่ จึงรีบจับเขาใส่ผ้าอ้อมผู้ใหญ่และรีบนำตัวเขาส่งโรงพยาบาล 

แอตทา เล่าว่า เขาก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเขาถึงละเมอถือมีดได้ นอกจากนี้เขายังบอกว่า จำได้ว่าตัวเองตะโกนร้องขอความช่วยเหลือในระหว่างที่กำลังฝัน 

หลังจากที่ปะติดปะต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับความฝันของตัวเอง แอตทา ก็สันนิษฐานว่า เขาละเมอตัดอวัยวะเพศของตัวเองทิ้งเพราะคิดว่าเป็นแพะตัวที่อยู่ในฝันนั่นเอง

แม้บาดแผลของ แอตทา จะไม่ได้ร้ายแรงจนถึงแก่ชีวิต แต่เขาก็จำเป็นต้องผ่าตัดเพื่อรักษาอวัยวะที่เสียหาย ซึ่งเขาไม่มีเงินมากพอและต้องหาทางระดมทุน เพื่อนำมาเป็นค่าผ่าตัดเพื่อทำศัลยกรรมอวัยวะสำคัญ

แหล่งข่าว : ladbible.com

เครดิตภาพ : GETTY IMAGES