จากกรณี คนร้ายคลั่ง ขับรถชนรถ จยย.นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.กระบี่ ริมถนนสายเขาพนม-ลำทับ หมู่ 2 ต.พรุเตียว อ.เขาพนม ก่อนคว้าปืนลงไปกระหน่ำยิงเด็กนักเรียนทั้ง 3 คนจนเสียชีวิตคาที่ แล้วเผารถ จยย.ทิ้ง ก่อนหลบหนีไปอย่างลอยนวล เหตุเกิดช่วงกลางดึกวันที่ 6 ก.ย. ที่ผ่านมานั้น

ด่วน! คลั่งอำมหิต ขับรถชน-กระหน่ำยิงนร.ม.6 ดับ 3 ศพ เผาจยย.ทิ้ง

ล่าสุด เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 6 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เขาพนม สนธิกำลังตำรวจสืบสวนภาค 8 นำกำลังไปปิดล้อมอู่ซ่อมรถ เลขที่ 462 หมู่ 9 ต.พรุเตียว อ.เขาพนม หลังสืบทราบว่า ผู้ก่อเหตุขับรถมาหลบซ่อนตัว เบื้องต้นพบว่าภายในอู่ มีรถเก๋งหรูบีเอ็มดับเบิลยู ทะเบียน 4 กน 4567 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ สภาพหน้าขวามีรอยเฉี่ยวชน กระโปรงรถด้านหน้ายุบ กระจกมองข้างด้านขวาหลุดห้อยลงมา ส่วนคนขับซ่อนตัวอยู่ในบ้าน ทราบชื่อว่า นายธีรศักดิ์ บุญเรือง หรือ ต้อย อายุ 43 ปี เป็นเจ้าของอู่ และเป็นลูกชายของเศรษฐีภายในพื้นที่

กำลังตำรวจพร้อมอาวุธและเครื่องกระสุนครบมือ ใช้เวลาปิดล้อมเกลี้ยกล่อมอยู่หลายชั่วโมง ท่ามกลางความระทึกขวัญ เนื่องจากนายธีรศักดิ์ มีอาวุธปืนอยู่ในมือ อย่างไรตามพอรุ่งสาง นายธีรศักดิ์ ก็ตัดสินใจเดินออกมามอบตัวกับตำรวจ ในสภาพคล้ายคนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง ตำรวจจึงรีบคุมตัวไปสอบสวนขยายผลต่อที่ สภ.เขาพนม

เบื้องต้นจากการสอบสวน นายธีรศักดิ์ อ้างว่า ระหว่างขับรถจะกลับบ้าน ได้ประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถ จยย.ของนักเรียนชั้น ม.6 จากนั้นคิดว่า กลุ่มนักเรียนกลุ่มนี้จะตามมาฆ่า จึงคว้าปืนออกไปกระหน่ำยิงนักเรียนจนเสียชีวิตทั้งหมด แล้วรีบกลับมาซ่อนตัวในบ้านพัก อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การอยู่ระหว่างสอบสวนขยายผลอย่างละเอียด

อีกด้าน มีรายงานจากฝ่ายสืบสวนแจ้งว่า สำหรับนายธีรศักดิ์ ที่บ้านมีฐานะร่ำรวย เข้าขั้นเศรษฐี พ่อแม่เปิดอู่ซ่อมรถ แต่ตัวนายธีรศักดิ์ มักมีพฤติการณ์ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และมักมีอาการคลั่งยิงปืนอาละวาดภายในอู่ซ่อมรถ จนพ่อแม่และชาวบ้านในพื้นที่หวาดผวากันเป็นอย่างมาก อีกทั้งจากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบอู่ซ่อมรถ ก็ปรากฏร่องรอยกระสุนทั่วบริเวณด้วย กระทั่งมาก่อเหตุไม่คาดฝันขึ้น.