ถูกสนใจอย่างมากมายทีเดียว สำหรับเรื่องเมาท์จากเพจดังในโลกออนไลน์อย่าง เจ๊มอย 108 v1 ที่ได้แชร์เรื่องราวว่า มีสาวรายหนึ่งออกมาแฉพฤติกรรมของดาราดัง ที่จ้างไปทำงานหนัก ให้เลี้ยงน้องหมา 24 ชั่วโมง และให้ใช้จานข้าวที่ใช้คลุกข้าวให้น้องหมากินด้วย และวีรกรรมโหดอีก ที่ยังเล่าไม่หมด พร้อมบอกอยากรู้ให้ทักไป ซึ่งหลังจากมีข่าวออกไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลค์และเดากันอย่างมากมาย

ทำงานไม่พัก24ชม.สาวทำงานบ้านดาราดัง โอดให้กินข้าวชามเดียวกับหมา

ล่าสุดในอินสตาแกรมของดาราและนางงามดัง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ออกมาอัพเดทข้อความจากข่าวนี้ พร้อมเล่าว่า “มีแฟนคลับส่งมาให้ดูว่าจะมีคนเข้าใจผิดว่าเป็นคุณแม่บุ๋มหรือเปล่า? เพราะที่บ้านเลี้ยงหมาและอยู่แถวรามอินทรา ก็เลยอยากจะบอกว่า ไม่มีทาง! แม้ว่าที่บ้านจะเลี้ยงน้องหมาอุดมสมบูรณ์มาก แต่ที่อุดมสมบูรณ์ไม่แพ้กัน ก็คือคนที่เลี้ยงน้องหมา ชื่อพี่นวล อยู่มาสองปีกว่าแล้ว ก่อนหน้านี้คือน้องสาวของพี่นวลซึ่งแต่งงานมีสามีไป และตัวพี่สาวก็เลยขอมาอยู่แทน เรียกได้ว่าขอเหมากันทั้งตระกูล เพราะที่บ้านนี้กินดีอยู่ดี มีห้องน้ำห้องนอนส่วนตัว ห้องครัวทำกินอะไรก็ได้ จนบางทีเราไปแย่งเค้ากินต่างหาก เพราะทำอร่อย หยุดทุกวันหยุดและวันที่อยากจะหยุด แต่งหน้าสวยคุยโทรศัพท์ทั้งวัน แล้วก็มาเล่นกับหมาวันละ 3 รอบ ถ่ายติ๊กต็อกสวยๆ ส่วนงานบ้าน ไม่ค่อยมีอะไร เพราะคุณแม่ชอบทำเอง โดยเฉพาะห้องน้ำขัดจนกระเบื้องสึก รดน้ำต้นไม้ตั้งแต่ตี 4 ยายชอบแย่งงานพี่นวลมาทำ ส่วนอีกหลังจ้างแม่บ้านประจำหมู่บ้าน ทำครั้งละพัน เพราะชีวิตเคยเป็นลูกจ้างมาก่อน เลยไม่ชอบเอาเปรียบใครแล้วก็ไม่ชอบใครเอาเปรียบ ป.ล. มีคนมาสมัครเป็นแม่บ้านที่บ้านเยอะมากแต่ไม่รับ เพราะต้องการคนที่ไว้ใจได้และรักสัตว์จริงๆ ค่ะ อีกอย่าง เขียนข่าวกรุณาระบุชื่อไปเลยก็ได้ คนอื่นเดือดร้อน”

พอมีการลงรูปไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลค์และมอบกำลังใจให้แม่บุ๋ม พร้อมบอกแม่ใจดีและน่ารัก ไม่เชื่อเด็ดขาด บ้างก็บอกว่ารู้แล้วว่าใคร เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม boompanadda