ภายหลังจากทั่วไทยเกิดพายุฝนฟ้าคะนองอย่างหนักต่อเนื่องหลายวันที่ผ่านมา ส่งผลกระทบให้เกิดน้ำท่วมในหลายพื้นที่ สร้างความเดือดร้อนให้ผู้ประสบเหตุเป็นอย่างมาก นั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ก.ย. ทีมข่าวเดลินิวส์ จะพาแฟนผู้อ่าน มาย้อนคำทำนายชนิดเจาะลึกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ภิกษุณีปลาย หรือ “หมอปลาย พรายกระซิบ” หรือ ณวรชา พินิจโรคากร ที่เคยพูดคุยกับทีมข่าวเดลินิวส์แบบเปิดหมดเปลือก โดยเฉพาะเรื่องสถานการณ์น้ำ ที่ประเทศไทยจะเผชิญหลังนี้ เรียกได้คำว่า ผู้มาก่อนกาล คงไม่เกินเลย ที่จะยกให้ ภิกษุณีปลาย จริงๆ

สำหรับคำทนายของ ภิกษุณีปลาย นั้น เคยเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้วว่า 6 เดือนหลังจากนี้ คนไทยจะต้องเผชิญกับน้ำท่วม ไม่ถึงกับสึนามิ คือจริงๆ น้ำมันเยอะเนอะ แต่น้ำรอบนี้ มันน้ำจากเหนือลงล่าง น้ำเน่า น้ำป่า สีมันต่างจากน้ำสึนามิ

ทั้งนี้ เมื่อนำคำทำนายของ ภิกษุณีปลาย ที่ให้สัมภาษณ์กับ เดลินิวส์ ไว้ ตั้งแต่ก่อนเกิดพายุฝนถล่มหนัก มาประมวลกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเวลานี้ ทั้งเหตุการณ์เกิดฝนตกหนัก จนมีน้ำป่า และน้ำท่วมหนักในหลายพื้นที่ เริ่มมาจากภาคเหนือ เข้าสู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคกลางบางจังหวัด โดยเฉพาะ จ.นครนายก ที่เกิดวิกฤติน้ำป่าไหลหลา่กหลายระลอก หนักสุดในรอบปี อีกทั้ง จ.ระยอง ได้เกิดน้ำป่าไหลหลาก บ้านเรือนประชาชนจำนวนมากจมบาดาล เกษตรกรระทมเดือดร้อนหนัก ไก่ตายยกฟาร์ม 1.4 แสนตัว วอนภาครัฐเข้าช่วย

ระยองช้ำหนัก! ฝนตก-น้ำป่าไหลหลากท่วมกว่าเมตร ไก่ตายยกฟาร์ม 1.4 แสนตัว

เช่นเดียวกับที่เกาะช้าง จ.ตราด หลังฝนถล่มหนัก ดินสไลด์ทับรีสอร์ทติดเขาด้านล่างจุดชมวิวหาดทรายขาว เสียหาย 4 หลัง จนต้องเร่งอพยพนักท่องเที่ยว และประชาชนออกนอกพื้นที่ หวันเกิดเหตุซ้ำรอย

ระทึก! ฝนถล่มดินสไลด์ทับรีสอร์ทตีนเขาริมทะเล ‘เกาะช้าง’ พังเสียหายยับเยิน

ซึ่งจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อผนวกกับคำทำนายของ ภิกษุณีปลาย แล้ว บอกได้เพียงว่า คนไทยทุกคนต้องเตรียมการรับมือสถานการณ์อุทกภัยหลังจากนี้เป็นการด่วน ที่สำคัญยังพบว่าคำทำนายของ “ภิกษุณีปลาย” แม่นราวตาเห็นทีเดียว.