เมื่อเวลา 15.20 น. วันที่ 10 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากกลุ่มคาร์ม็อบ 10 สิงหา ได้เคลื่อนขบวนออกจากแยกราชประสงค์ ก็ได้มุ่งหน้าไปยังแยกชิดลม ตลอดเส้นทางได้บีบแตร เบิ้ลเครื่องและตะโกนขับไล่รัฐบาลตลอดเส้นทาง โดยผู้ชุมนุมได้เคลื่อนการชุมนุมคาร์ม็อบมาตามถนนถึงแยกอโศก จากนั้นเลี้ยวซ้ายที่แยกอโศกมนตรี เคลื่อนขบวนต่อบนถนนอโศก มุ่งหน้าจุดหมายตึกซิโน-ไทย ทาวเวอร์ ซอยสุขุมวิท 21

ทั้งนี้ กลุ่มคาร์ม็อบ ได้หยุดขบวนบริเวณหน้าตึกซิโน-ไทย ทาวเวอร์ ติดรูป นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ก่อนมีการปาเลือดหมูไปยังป้าย และเรียกร้องให้ถอนตัว ก่อนประชาชนร่วมบีบแตร ชู 3 นิ้ว เปล่งเสียง “ศักดินาจงพินาศ ประชาราษฎร์จงเจริญ” และเตรียมเคลื่อนขบวนต่อ

นายณวรรษ เลี้ยงวัฒนา หรือแอม กล่าวว่า แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม พร้อมแนวร่วม มาทำกิจกรรม 10 สิงหาไล่ทรราช เป็นการเปิดศึกครั้งต่อมา หลังจากวันที่ 7 เพื่อนเราและเครือข่ายได้เปิดศึกไปแล้ว และวันนี้เรามาแสดงจุดยืน ไม่เอาเผด็จการ ไม่เอานายกฯ ประยุทธ์ จันทร์โอชา ตอนนี้เราก็มาอยู่ที่ตึกซิโน-ไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในตึกของเครือข่ายนายทุนที่รับใช้เผด็จการชุดนี้อยู่ แม้เราจะออกมาขับไล่รัฐบาลประยุทธ์ แต่พวกเราจะไม่ทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ หากเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นมิตรกับพวกเรา ขอให้มีน้ำใจไมตรีต่อกัน หากเข้ามาโดยไม่ชอบ หรือคุกคาม อันนั้นก็แล้วแต่วิจารณญาณ อย่างไรก็ตามเรารู้อยู่แล้วว่าสัมปทานในการก่อสร้างถนน ทางด่วน สะพาน ส่วนใหญ่ตกอยู่ในไม่กี่เครือข่าย ขับผ่านก็จะเห็นว่าถูกติดป้ายว่าก่อสร้างโดยซิโน-ไทย คือหนึ่งในท่อน้ำเลี้ยงรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ ขอให้ออกมาแสดงจุดยืนว่าอยู่กับเรา ประชาชน ไม่ใช่นายกรัฐมนตรี หากว่าท่านมีจิตสำนึกพอ ขอให้เสียงนี้ของประชาชนที่ออกมาได้เข้าไปถึงหู และโสตประสาทของพวกท่าน ไหนๆ มาเยือน อยากเห็นภาพสวยๆ สักภาพ จากนั้นประชาชนชู 3 นิ้ว บีบแตร เร่งเครื่อง เพื่อแสดงออกว่าไม่เอารัฐบาลเผด็จการ