เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ “Miss Grand Thailand” ได้แชร์คลิปจากเพจ “Miss Grand International” ที่อยู่ในในเพลย์ลิสต์ MGI2022 – Swimsuit Clips ของเพจ เป็นคลิปสั้นๆที่ทยอยเปิดตัวตัวแทนผู้เข้าประกวดชิงมงกุฎ Miss Grand International 2022 ของแต่ละประเทศ ที่จะมีขึ้นในเดือน ตุลาคมนี้ ที่ บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย

โดยคลิปดังกล่าวที่ เพจ Miss Grand Thailand แชร์มาหน้าเพจเป็นคลิปเปิดตัว อิงฟ้า วราหะ Miss Grand Thailand 2022 ตัวแทนจากประเทศไทย เป็นคลิปความยาวเพียง 0.26 นาที เป็น อิงฟ้า ในลุคแต่งหน้าเข้มผิวสีน้ำผึ้ง สวมชุดว่ายน้ำสีดำเว้าชายโครงข้างซ้าย สุดร้อนแรง และสวมหมวกปีกสีครีมดูเข้มสง่า พร้อมข้อความระบุว่า “ฝากแฟนๆ กดไลก์, กดแชร์ และคอมเมนท์เป็นกำลังใจให้กับ “อิงฟ้า วราหะ” ตัวแทนสายสะพาย #Thailand กันเยอะๆ นะคะ ????”

ชมคลิป

จากนั้นไม่นานผ่านไป 6 ชั่วโมง มีการโพสต์ภาพอิงฟ้า ในชุดว่ายน้ำดังกล่าวโพสต์ท่ารวม 3 ภาพ พร้อมข้อความระบุว่า “I’m ready, it’s time for ????????????????????????????????! ????????
แล้วเจอกัน Miss Grand International”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังโพสต์ทั้ง 2 โพสต์ออก ทำเอาแฟนคลับนางงามถึงกับตาค้าง ต่างเข้ามาชื่นชม กดไลค์ ส่งเสียงเชียร์กันระงม และแชร์กันออกไปจำนวนมาก จนเพจแทบแตก

ขอบคุณ ข้อมูล – ภาพ – คลิป เพจ “Miss Grand International-Miss Grand Thailand”