หลังจากรายการแข่งขันเต้นของแดนเซอร์สาวระดับชาติเกาหลี Street Woman Fighter ดังระเบิดระเบ้อในปีก่อน ในปีนี้จึงมีการจัดแข่งขัน Street Man Fighter ของผู้ชายกันบ้าง แม้กระแสจะไม่แรงเท่าผู้หญิง แต่ก็เป็นรายการที่สนุก มีดราม่า และกำลังถูกจับตามองเป็นอย่างมาก และวันนี้ “พี่เช” Teen Zone ขอพา 2 แดนเซอร์หนุ่มสุดหล่อมาแนะนำให้แฟน ๆ “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้รู้จักกัน นั่นคือ “แฝดควอน” (แฝดพี่ DEUKIE) ควอนยองดึก และ (แฝดน้อง DONY) ควอนยองดน จากทีม YGX ที่ความหล่อเหลาไม่แพ้ระดับไอดอลคนดังหรือพระเอกซีรีส์แต่อย่างใด

จริง ๆ แล้ว “แฝดควอน” ถือเป็นคู่แดนเซอร์ที่ดังไม่แพ้ศิลปินเลย ทั้งคู่เกิดวันที่ 20 พฤศจิกายน ปี ค.ศ. 1989 เลือดกรุ๊ป O ตอนนี้อายุ 32 ปี เป็นแดนเซอร์ในสังกัดของ YG Entertainment เคยเต้นให้กับศิลปินดังมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น BIGBANG, 2NE1, BLACKPINK, Winner, iKon และที่ทำให้ทั้งคู่โด่งดังไปทั่วโลกคือ การเต้นในโปรเจคท์โซโล่ของ เจนนี่, โรเซ่ โดยเฉพาะ ลิซ่า จาก MV เพลง Lalisa ที่ทั้งสองคนโดดเด่นสุด ๆ

ความโด่งดังของทั้งคู่วัดกันได้ที่ยอดผู้ติดตามใน ig ที่มีจำนวน 1.4 ล้านเท่ากัน สูงกว่าศิลปินและดาราบางคนด้วยซ้ำ จึงทำให้แฝดควอนมีงานถ่ายแบบลงนิตยสาร ถ่ายแบบสินค้า มาแล้วมากมาย

และตอนนี้ทั้งคู่กำลังนำทีม YGX ไปโชว์ความสามารถในรายการ Street Man Fighter แม้จะโดนดูถูกจากทีมอื่น ๆ ว่าคงมีดีแค่หล่อ แต่แฝดควอนก็เริ่มแสดงให้ทุกคนได้เห็นว่า ความสามารถด้านการเต้นของทั้งคู่ก็ไม่เป็นสองรองใคร โดยสามารถติดตามดูการเต้นของทั้งคู่ได้ที่ช่องยูทูบ X ACADEMY และเชียร์พวกเขาในรายการ Street Man Fighter 2022 ที่กำลังเข้มข้นสุด ๆ

เราไปชมภาพหล่อ ๆ ของ “แฝดควอน” จาก ig ของทั้งคู่กัน…

ขอบคุณภาพจาก ig ของแฝดควอน
@thisisrealyounglife
@0moneylifeishappy

ติดตาม “แฝดควอน” ได้ที่ Instagram
(แฝดพี่) ควอนยองดึก www.instagram.com/deukie_______/
(แฝดน้อง) ควอนยองดน www.instagram.com/_______youngmoney/