กำลังกลายเป็นที่ฮือฮาอีกครั้ง สำหรับนางเอกระดับซุป’ตาร์ตัวแม่อย่าง “เบลล่า-ราณี แคมเปญ” ที่มีภาพถ่ายคู่จากหนุ่มนอกวงการ หน้าตี๋ ยิ้มหวานกระแทกใจสุดๆ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่สงสัยว่าหนุ่มดังกล่าวคือใคร หลังจากมีคลิปไวรัลใน TikTok @win.william ที่ถ่ายเก็บภาพบรรยายกาศของทั้งคู่ ที่กำลังยืนคุยด้วยด้วยสีหน้าสดใส ยิ้มหวานหยดย้อย จนทำยอดวิวพุ่งสูงถึง 2.9 ล้านครั้ง

โซเชียลแห่จิ้น! ‘เบลล่า’ ร่วมเฟรมหนุ่มหล่อเศรษฐีลาว ฮือฮานึกว่าเปิดตัวแฟนใหม่…

วันนี้ เดลินิวส์ จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับหนุ่มอารมณ์ดีหน้าตี๋ ในอีกมุมที่เรียกว่า แซ่บตาแตก แซ่บแบบจะวูบ จนสาวๆ ต้องร้องกรี๊ดรัวๆ กับไลฟ์สไตล์ที่โดนเด่น น่าค้นหาสุดๆ 

โดยหนุ่มคนนี้คือ “วิน วิลเลียม” (Win William) นักธุรกิจชาวลาว เป็นพ่อค้าออนไลน์ชื่อดัง มีคนติดตามใน TikTok กว่า 7 แสนราย และเป็นหนุ่มใจบุญที่ช่วยเหลือผู้ยากไร้ โดยเขาได้มาเจอกับสาว เบลล่า ราณี เนื่องจากได้ร่วมงานกันในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของธนาคาร LDB หรือ ธนาคารพัฒนาลาว

นอกจากนี้ไลฟ์สไตล์ของเขา จะเห็นได้ว่ายังเป็นหนุ่มแสนอบอุ่น ที่รักทั้งป่า-เขา และเป็นคนลุยๆ คลุกคลีธรรมชาติสุดเหวี่ยง พร้อมกับดูแลสุขภาพจนซิกแพ็กแน่นมาก

อย่างไรก็ตาม สำหรับหนุ่มวิลนั้น เขายังมีชื่อเสียงในแวดวงบันเทิงไทยอีกด้วย เพราะเขามักจะอัพรูปภาพอินตาแกรมให้เราเห็นบ่อยๆว่าได้เจอคนในวงการบันเทิงไทยอีกเพียบ อาทิ หนุ่ม ศรราม, หน่อง อรุโนชา, ดีเจมดดำ, ต่าย อรทัย, แฮนน่า 4EVE.