เรียกได้ว่ากำลังเป็นคลิปวิดิโอที่มีหลายคนกำลังแห่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นอยู่ในขณะนี้ สำหรับกรณีสาววัยกลางคนได้ขับรถมอไซต์ออกมาจากปั๊มแห่งหนึ่ง โดยเขานั้นได้พุ่งเข้าเลนขวาสุด ซึ่งไม่ได้ทันดูว่ากะบะขับมาด้วยความเร็วอยู่ในเลนดังกล่าว ซึ่งเป็นเหตุเกือบประสานงาอย่างจัง

โดยหนุ่มผู้ใช้ TikTok @spn_._._ ได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรหลังรถตนเอง พร้อมระบุแคปชั่นว่า “เกือบสู่ขิต อย่าหาทำแบบนี้อีก เพราะแต้มบุญอาจจะหมดแล้ว ลุงมอไซค์เลนซ้ายโชคดีมาก กระบะคุมรถเยี่ยม จึงไม่เกิดการสูญเสีย”

ภายในวิดีโอถูกจับภาพ ขณะสาวรายหนึ่งได้ขับรถออกจากปั๊มน้ำมัน โดยเขาได้มองขวามือและกะระยะรถเรียบร้อย จึงมุ่งสูงเลนขวาสุด แต่ทว่าระยะที่เธอกะนั้นดันไม่ตรงกับความเร็วที่เธอขับพุ่งสู่เลนขวาสุด งานนี้ทำเอารถกะบะที่ขับมาด้วยความเร็จนั้น จึงต้องรีบเหยียบเบรค พร้อมกับเสียหลักทำให้ท้ายรถสบัดเกือบไปชนรถมอเตอร์ไซค์อีกคันที่ขับมาปกติ

@spn_._._

เกือบสู่ขิต อย่าหาทำแบบนี้อีก เพราะแต้มบุญอาจจะหมดแล้ว ลุงมอไซค์เลนซ้ายโชคดีมาก กระบะคุมรถเยี่ยม จึงไม่เกิดการสูญเสีย#มอไซค์ตัดหน้ากระทันหันแล้วหนีด้วย

♬ เสียงต้นฉบับ – spn… – spn…

อย่างไรก็ตามภายหลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไปสู่โลกออนไลน์ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ติสาวรายนี้เป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่มองว่าเขากะระยะถูกแต่เขาใช้ความเร็วในการเคลื่อนรถช้า จึงทำให้อาจไม่พ้น แต่หากกะบะไม่เบรคเสียก่อนอาจเกิดเรื่องร้ายขึ้น ทั้งนี้หลายคนมองว่าอย่างน้อยก็โชคดีที่ไม่เกิดอุบัติเหตุเพราะจังหวะที่กะบะเสียหลักเกือบพลาดไปโดนอีกคัน…