เมื่อวันที่ 5 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีข่าวร้ายที่ช็อกวงการบันเทิงจากการจากไปอย่างกะทันหันของ นายจรัญ งามดี หรือหนุ่ม อายุ 49 ปี นักแสดงหุ่นล่ำ เคยโด่งดังจากบทบาท นายจันหนวดเขี้ยว ในภาพยนตร์ ‘บางระจัน’ เมื่อปี 2543 โดยการเสียชีวิตของ หนุ่ม-จรัญ งามดี สร้างความตกใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก เพราะเป็นการจากไปอย่างกะทันหัน ไม่มีสัญญาณเตือนใดๆ จากที่ปกติเจ้าตัวมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ออกกำลังกายสม่ำเสมอ เบื้องต้นมีรายงานว่า ก่อนเกิดเหตุวันนี้ (5 ต.ค.) ช่วงบ่ายๆ ขณะนายจรัญกำลังทำสวนอยู่ ได้เกิดอาการวูบหมดสติแล้วเสียชีวิตลง ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ก่อนหน้าจะเสียชีวิต นายจรัญ เพิ่งโพสต์ภาพและคลิปลงในเฟซบุ๊ก “จรัญ งามดี” เป็นคลิปและภาพขณะเจ้าตัวกำลังก่อสร้างรีสอร์ทของตนเองที่ จ.กาญจนบุรี พร้อมข้อความว่า “ทำงานวนไป ความสุขที่เราหาได้ เสร็จแล้ว 5 ห้อง หลังที่ 6-7-8 เหลือเก็บงาน” จากนั้นผ่านไปไม่กี่ชั่วโมงมีข่าวว่ามีการเสียชีวิต มีบรรดาเพื่อนๆ และแฟนคลับในเฟซบุ๊ก เข้ามาคอมเมนต์ไว้อาลัยกันจำนวนมาก

สำหรับ นายจรัญ งามดี แจ้งเกิดในวงการจากบท นายจันหนวดเขี้ยว ในภาพยนตร์เรื่อง บางระจัน ปี 2543 ก่อนจะมีผลงานตามมามากมายทั้งภาพยนตร์ ละคร โฆษณา และถ่ายแบบ ผลงานล่าสุดกำลังจะออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 เป็นละครเรื่อง ‘ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง’ แต่ก็มาเสียชีวิตเสียก่อน ส่วนรายละเอียดและความคืบหน้าสาเหตุการเสียชีวิต ทางเดลินิวส์ออนไลน์ จะนำเสนอต่อไป.

ขอบคุณภาพ – เฟซบุ๊ก “จรัญ งามดี”