เรียกได้ว่าไม่ได้กลับมาเยือนประเทศไทยนานกว่า 8 ปี สำหรับ “คิมซูฮยอน” พระเอกหนุ่มระดับซูเปอร์สตาร์จากประเทศเกาหลี ที่ล่าสุดได้เดินทางมาจัดงาน Meet and Greet ที่ ประเทศไทย ซึ่งตั้งแต่ลงจากเครื่องบินมา ก็สร้างเสียงฮือฮา เพราะแฟนคลับต่างแห่ไปต้อนรับกันเต็มสนามบิน นอกจากนี้เมื่อเจ้าตัวได้ไปปรากฏตัวที่ห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาบางใหญ่ ก็ทำเอาห้างเกือบแตกเลยทีเดียว เพราะเหล่าแฟนคลับก็ไปรอต้อนรับกันอย่างมากมา

โดยกิจกรรม Meet & Greet “คิมซูฮยอน” ที่หลายคนรอคอยนั้น ก็เต็มไปด้วยบรรยากาศสุดน่ารักและน่าประทับใจ มีแฟนคลับมาร่วมให้การต้อนรับจำนวนมาก พร้อมความบันเทิงในกิจกรรมเล่นเกมส์สนุก ๆ เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากแฟนคลับ และสัมภาษณ์เรื่องราวของนักแสดงคนดังและการมีส่วนร่วมในแคมเปญสุดพิเศษนี้ โดยผู้ที่มียอดซื้อสะสมสูงสุด 100 อันดับแรก ยังได้สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในที่นั่งแถวหน้า และได้ร่วมขึ้นถ่ายรูปบนเวทีกับ ‘คิมซูฮยอน’ อย่างใกล้ชิดอีกด้วย

คิมซูฮยอน เล่าถึงความประทับใจในแคมเปญนี้ว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง เพราะไม่ได้มาเมืองไทย 7-8 ปี ได้กลับมาอีกครั้งแต่ก็ยังได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ อย่างอบอุ่น ผมขอบคุณมากครับ และขอขอบคุณโลตัสเช่นกันที่ทำให้งานเช่นนี้เกิดขึ้น ทำให้ผมได้มีโอกาสเจอแฟนๆ ผมรู้สึกมีความสุขมากๆ ครับ หวังว่ากิจกรรมในครั้งนี้จะเป็นความทรงจำดีๆ สำหรับทุกคนเช่นกันครับ”

สำหรับงาน งาน Meet and Greet ของ พระเอกสุดฮอตดำเนินรายการโดย “ดีเจดาด้า” ซึ่ง พิธีกรสาวปากแซ่บ ได้ทำหน้าที่ถามทุกคำถามชวนละลายหัวใจ รวมถึงคำถามน่ารักๆ ถึงขนาดที่ทุกคนกับอยากจะยกทรัพย์สินนี้ให้ เมื่อ “คิมซูฮยอน” เปิดปากกับ “ดีเจดาด้า” ว่า “ชอบข้าวเหนียวมะม่วง” เหล่าบรรดาแฟนคลับเลยรีบตอบกลับทันทีว่า พร้อมยกมะม่วงให้ทั้งสวน แต่  “คิมซูฮยอน” ก็รับมุก พร้อมหยอดคำหวาน “ไม่เป็นไรครับ ขอรับใจไว้ก็พอ”

ทั้งนี้ อีกหนึ่งความประทับใจที่เรียกความรักจากแฟนๆ ทั้งฮอลล์ได้อย่างหมดหัวใจนั้นก็คือ คิมซูฮยอน เดินโชว์ไปทั่วทั้งฮอลล์ พร้อมชวนทุกคน ถ่ายภาพร่วมกันด้วยท่าทางน่ารักๆ อย่างการให้เอียงคอไปหนึ่งข้าง พร้อมภาพประกอบเอาใจทุกคน จนอดยิ้มไปตามๆ กันไม่ได้

ด้านนางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายศูนย์การค้าและพื้นที่เช่า โลตัส กล่าวว่า “จากที่โลตัสได้ร่วมกับพันธมิตรร้านทองทั่วประเทศ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา จัดแคมเปญ Gold & Lifestyle Campaign เพื่อมอบความคุ้มค่าในการมาซื้อทองที่โลตัส และเชื่อมโยงการลงทุนทองกับคนรุ่นใหม่ โดยการเชิญ ‘คิมซูฮยอน’ มาร่วมในแคมเปญดังกล่าว มีผู้สนใจและเข้าร่วมกิจกรรมนี้อย่างล้นหลาม เป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ประสบความสำเร็จและได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้า สะท้อนความมุ่งมั่นของโลตัสในการช่วยให้ลูกค้า รู้สึกดีๆ ทุกวัน ที่โลตัส โดยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้าน K-Entertainment ของกลุ่มแฟนคลับซีรีส์เกาหลี สร้างช่วงเวลาดีๆ ที่น่าจดจำในระดับเวิลด์คลาส เพื่อลูกค้าทุกเพศทุกวัย และทุกไลฟ์สไตล์ความชอบ และยังได้ลงทุนทองคุณภาพดี มีมาตรฐานเดียวกับเยาวราชและมีใบประกัน ด้วยบริการสุดประทับใจ ในราคาที่คุ้มค่าอีกด้วย

ขอขอบคุณ ‘คิมซูฮยอน’ ที่มาร่วมสร้างประสบการณ์สุดพิเศษ และขอบคุณพันธมิตรร้านทองหลากหลายร้านดัง ที่มาร่วมมือกับโลตัสในแคมเปญนี้ โลตัสจะยังคงเดินหน้ายกระดับการบริการ ออกแบบสาขารูปแบบใหม่ ๆ มอบความคุ้มค่าและจัดกิจกรรมเพื่อสร้างประสบการณ์ดีดีที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าต่อไป”..