เมื่อวันที่ 13 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้บัญชีติ๊กต็อกรายหนึ่ง โพสต์คลิปเหตุการณ์ช่วงหนึ่งขณะ “น้าแอ๊ด คาราบาว” ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตชื่อดังเมืองไทย ระเบิดอารมณ์ออกมาบนเวทีคอนเสิร์ต ถึงกับสวดยับ “บิ๊กข้าราชการ” อย่างดุเดือด จนบรรดาคนดูถึงกับตกใจสอบถามกันว่าเกิดอะไรขึ้น บางคนอัดคลิปช่วงขณะเกิดเหตุการณ์บนเวทีเอาไว้ โดยน้าแอ๊ด มีทีท่าค่อนข้างโมโหอย่างมาก จนถึงกับเปรยออกมาว่า “เล่นไม่ได้แล้วโมโห” ซึ่งหลายคนไม่เคยเห็นมาก่อน

โดยคลิปดังกล่าวที่แชร์ว่อนโซเชียล มีความยาวประมาณ 1 นาทีเศษ โดยน้าแอ๊ด พูดด้วยน้ำเสียงโมโหว่า “มันอยู่หรือเปล่าๆ เฮ้ยไม่ต้องเล่นๆ มึงขึ้นมาเคลียร์กันหน่อยดิ เXดแ_ มึงรู้ไหมกูเป็นใคร กูเกิดที่นี่กูตายที่นี่ แล้วมึงเป็นใครไม่ให้กูมาเล่นในจังหวัดสุพรรณฯ คนกาญจนบุรียังให้กูไปเล่นเมืองกาญจน์เลย มึงกลัวว่ามึงจะหมดตำแหน่งหรอ ไอ้xxx มึงเอาส้นxx คิดเหรอ มึงเอาแค่ตัวมึงรอด แล้วมึงไม่คิดหรือว่าคนสุพรรณฯ เขาจะเป็นยังไง เขาไม่ได้ดูคาราบาว กูไม่มีอำนาจใดๆ ทั้งสิ้น แต่กูพูดความจริง แล้วกูนำเสนอความจริง และกูทำเพื่อชาติบ้านเมืองแบบจริงๆ จากนั้นหันหลังให้เวที ก่อนน้าเล็ก คาราบาว เดินเข้ามาคุย แล้วคลิปก็จบไป

ซึ่งผู้สื่อข่าวตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า เหตุเกิดวันที่ 12 ต.ค. ที่ผ่านมา น้าแอ๊ด มาแสดงที่งานวันเกิดผู้นำท้องถิ่นคนหนึ่งใน จ.สุพรรณบุรี ซึ่งผู้สื่อข่าวจะติดตามความคืบหน้าเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวมานำเสนอว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาจากเรื่องอะไรแน่.

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล – ภาพ เจ้าของโพสต์