ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆของคนในวงการบันเทิงที่หลายคนฮือฮาไม่เบาสำหรับเรื่องราวของดาราดัง เชน ธนาตรัยฉัตร ที่ออกมาประกาศข่าวดีว่า ภรรยาสาวสวย เจมส์ กาลย์กัลยา ท้องลูกแฝด 3 แล้ว หลังมีลูกด้วยกัน 2 คนไปแล้ว งานนี้ทำเอาแฟนคลับและชาวเน็ตพากันยินดีกับทั้งคู่อย่างมากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

งานนี้ล่าสุด สาวเจมส์ ออกมาถ่ายแบบท้องสวยๆอวดแฟนๆและรีวิวสักหน่อยว่าลูกแฝดสามเขาได้มายังไงและเพศไหนบ้าง โดยสาวเจมส์เล่าผ่านแคปชั่นว่า “เจมเป็นคนไข่น้อย ถ้าเทียบกับผู้หญิงที่อายุเท่ากัน หมอเลยแบบไม่แปลกใจว่าทำไมปล่อยธรรมชาติแล้วน้องยังไม่มา เราก็กลัวจะไม่ทันปีที่ซินแสแนะนำไว้ เลยปรึกษาคุณหมอเรื่องการมีน้อง ท้องลูกชายคนโต วิธี ICSI (เก็บไข่ได้ 2 ใบ เป็นสเปซลูกชายคนโต กับ ฟรีซเก็บไว้ 1 ใบ) ท้องคนที่ 2 ก็วางแผนจะใช้วิธีเดิม แต่ไม่ทันได้ทำอะไรเลย ลูกสาวแทรกทุกคิว มาเองแบบธรรมชาติเลยจ้าาาา ป่ะป๊ากับหม่ามี๊เซอร์ไพร้ส์ไปเลยค่า ส่วนท้องที่ 3 นี้ วางแผนว่าท้องสุดท้าย เลยใช้วิธี ICSI เก็บไข่ค่า ใส่ไข่ 2 ใบ ตอนแรกหมอบอกว่าฮอร์โมนแบบนี้ท้องนะ แต่คิดว่าน่าจะคนเดียว ฮอร์โมนต่ำไปหน่อย พอหมออัลตราซาวน์เท่านั้นแหละ เห็นถุง 3 ใบฝังตัวอยู่ หมอช็อกไปก่อนแล้วจ้าาาา เรามั่วแต่ดีใจโดยที่ยังไม่รู้ผลที่ตามมาต่างๆ ไว้มาแชร์ต่อน้าาาา เรื่องการเตรียมตัวของวิธี ICSI”

ต่อด้วยข้อความว่า “เจมใส่ไข่ 2 ใบ ใบที่ 1 ผู้ชาย (ที่เก็บแล้วฟรีซไว้รุ่นเดียวกับลูกชายคนโต ปี 61) ใบที่ 2 ผู้หญิง เก็บไข่ปีนี้ มี 1 ใบแตกแฝดแท้ ใครมีประสบการณ์ ท้องเจมทรงแบบนี้ใบไหนแตกเซลล์แฝดแท้ค่า ชาย2 หญิง1 หรือ ชาย 1 หญิง 2 น้าาาาา” และข้อความอีกว่า “เฉลยค่า ในท้องแฝด 3 นี้ ใบที่แตกแฝดแท้คือ ผู้ชายค่าาาาา เป็นใบที่ฟรีซเอาไว้ประมาณ 4 ปีที่แล้ว ตอนนั้นเก็บไข่ช่วงเจมอายุ 27-28 (แปลว่าไข่ที่ฟรีซไว้คือคุณภาพใช้ได้เลย) แนะนำให้เก็บไข่ตั้งแต่อายุน้อยๆนะคะ ไข่จะคุณภาพดีกว่า ตอนนี้ในท้องเลยเป็น ชาย 2 หญิง 1 พอคุณหมออัลตราซาวน์ แจ้งเพศลูกครบทั้ง 3 คนนี่ คุณพ่อยิ้มไม่หุบเลย สงสัยอยากตั้งวงบอยแบนด์ แต่เจมแนะนำว่าต้องตรียมตัวก่อนการเก็บไข่นะคะ “

หลังจากมีการอัพเดทข้อความไป หลายคนก็ไม่พลาดมาแสดงความยินดีกับสาวเจมส์และหนุ่มเชน โดยแซวหนักว่าตั้งทีมฟุตบอลได้แล้ว บ้างก็บอกว่าลูกสามเลยดูแลยังไง บ้างก็บอกว่าสวยอยู่เลยลูกเยอะมากโชคดีจริงๆ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม jjamme_karnkanlaya