ก่อนหน้านี้คณะพนักงานสอบสวนคดีพิเศษ ออกหมายเรียกผู้มีส่วนร่วมในการกระทำความผิดในคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D จำนวน 16 คน ในฐานความผิด 3 ข้อหา ประกอบด้วย ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน, ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน, ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการ ที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน ซึ่งในจำนวนดังกล่าว มีสองสามีภรรยาศิลปินชื่อดัง ดีเจแมน-พัฒนพล มินทะขิน และ ใบเตย-สุธีวัน กุญชร โดยภายหลังจากทั้งคู่เข้ารับทราบข้อกล่าวหาเมื่อวันที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมา ได้แจ้งเตรียมนำเอกสารชี้แจงเพิ่มเติมในประเด็นที่ยังไม่ได้ตอบดีเอสไอ จากกำหนดการเดิม 30 ก.ย. เลื่อนมาเป็นวันที่ 17 ต.ค. แทน ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา นางพัณณ์ชยา ธนเศรษฐบวรภัค ผู้รับมอบอำนาจจากทนายจิ้ง ทนายความส่วนตัวของดีเจแมนและใบเตย ได้ขอเลื่อนนัดหมายไปอีก 15 วัน จากเดิมที่ต้องเข้ามาในวันนี้ 17 ต.ค. ก็จะเป็นประมาณวันที่ 1 พ.ย. แทน ซึ่งทำเอาหลายคนที่ลุ้นไปกับคดีนี้ เกิดความสับสนหนักมากว่า เรื่องราวจะเป็นอย่างไร

งานนี้ล่าสุดหลายคนเห็นสาวใบเตย ไปร่วมงานของแบรนด์ดัง Dior และอัพเดทรูปรวมถึงคลิปเดินแบบคอลเลกชั่นใหม่ในอินสตาแกรมสตอรี่ เลยไม่พลาดแคปรูปดังกล่าวและติดแท็กแซวสาวใบเตยว่า ดีที่อยากไปคือดีออร์สินะ ไม่ใช่ดีเอสไอ แล้วทำไมดีเอสไอเรียกไม่ไปล่ะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม bitoeyrsiam