ความโชคร้ายของหญิงสาววัย 32 ปี เกิดขึ้นในช่วงหัวค่ำของวันที่ 18 ต.ค. ที่ผ่านมา ระหว่างที่เธอออกไปเดินเล่นในแถบชานเมืองของโอคลาโฮมาซิตี แล้วจู่ ๆ เธอก็พลัดตกหลุมลึกท่วมหัว โดยอยู่ในท่าที่เอาศีรษะลงก่อน และเธอต้องรอความช่วยเหลือเป็นเวลานานข้ามคืน

หลุมดังกล่าวอยู่บนทางไหล่ทางที่มีหญ้าปกคลุม ห่างจากริมถนนใหญ่ขนาด 4 เลน เพียงไม่กี่นิ้ว ปากหลุมกว้างประมาณครึ่งเมตร ลึกประมาณ 2-3 เมตร ลักษณะหลุมเหมือนตะขอ

หญิงสาวผู้เคราะห์ร้าย ตะโกนร้องขอความช่วยเหลืออยู่นานหลายชั่วโมง แต่ก็ต้องตกค้างอยู่ในหลุมท่ามกลางอากาศหนาวเหน็บในช่วงกลางคืนจนถึงเวลาประมาณเที่ยงวันของอีกวันหนึ่ง เมื่อคู่สามีภรรยาเดินผ่านไปในบริเวณนั้น และได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือของเธอ 

ระหว่างที่พวกเขามองหาต้นเสียง ก็พบหลุมลึกดังกล่าว และขาของหญิงสาวที่ชี้ฟ้าอยู่ในหลุม ผู้พบเห็นทั้งสองจึงรีบโทรฯ แจ้งเหตุฉุกเฉิน และต่อมา เจ้าหน้าที่หน่วยดับเพลิงโอคลาโฮมา ก็เข้ามาช่วยเหลือหญิงสาวขึ้นมาจากหลุม โดยใช้เชือกทำบ่วงคล้องตัวเธอขึ้นมา

จากการตรวจสอบเบื้องต้น หญิงสาวได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย อีกทั้งโชคดีที่เธอแต่งกายเตรียมรับอากาศหนาวตอนที่ออกมาเดินเล่น เธอจึงยังคงรักษาร่างกายให้อบอุ่นอยู่ได้ทั้งที่ติดอยู่ในหลุมทั้งคืน

เจ้าหน้าที่ของทางการโอคลาโฮมาเชื่อว่า หลุมดังกล่าวเกิดจากการทรุดตัวของชั้นดินและขยายขนาดขึ้นตามธรรมชาติเมื่อเวลาผ่านไป เนื่องจากตรวจสอบแล้ว ไม่พบร่องรอยของการขุดหลุมในบริเวณนั้น อีกทั้งไม่มีบันทึกการขุดเจาะของงานสาธารณูปโภคในบริเวณนั้นในช่วงเวลาก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ ตัวหลุมเองก็อยู่ใกล้ถนนมากเกินไป ที่จะใช้เป็นจุดวางเสาสัญญาณโทรศัพท์ได้

อย่างไรก็ตาม เพื่อความปลอดภัย เจ้าหน้าที่ได้ทำการกลบหลุมดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว

แหล่งข่าวและเครดิตภาพ : koco.com