เหลือเวลาอีกไม่กี่วัน จะทราบผลกันแล้วว่าสาวงามประเทศใดจะได้ครอบครอง มงทอง “Miss Grand International 2022” ฉลองครบรอบ 10 ปี สร้างตำนานควีนแกรนด์ คนที่ 10 ที่โลกต้องจารึก แต่การจะเป็นที่สุดบนเวที Miss Grand International ไม่ใช่เรื่องง่าย นอกจากต้องมี 3 B (Body Beauty and Brain) ครบแล้วก็ต้องมีแสงและโซเชียลเป็นตัวชี้นำความสำเร็จ และต้องเป็นกระบอกเสียง เป็นแรงขับเคลื่อนแคมเปญของเวทีอย่าง Stop The War And Violence ยุติสงครามและความรุนแรงทุกรูปแบบ ซึ่งรอบสปีชหลายๆครั้ง สร้างแรงขับเคลื่อนให้สังคมทั้งในระดับครอบครัวและระดับชาติ

สวยสง่าจัดเต็ม!! ชมแบบจุใจออร่า ‘อิงฟ้า’ บนเวที MGI2022 รอบพรีลิมฯ

โดยทั้ง 68 สาวงามผู้เข้าประกวด Miss Grand International 2022 แข่งขันมาถึงรอบ Preliminary Competition ซึ่งต้องโกยคะแนนจากคณะกรรมการให้ได้มากที่สุด

ประเดิมชุดแรงกับ “Sportswear” ที่บอกได้เลยว่าทั้ง 68 สาวงามจะต้องโชว์สัดส่วน การเดิน การโพส เพื่อต๊าชใจกรรมการให้จงได้

และมาต่อกันด้วยชุดราตรีหลากสีสัน วิบๆวับๆระยับตาล้อไปกับแสงไฟในฮอลล์ ช่างภาพรัวชัตเตอร์ไม่หยุด ยอดผู้ชมทาง Youtube : Grand TV พุ่งกว่า 5.5 แสนคน

สุดท้ายใครล่ะจะเป็นผู้ครอบครอง “มงทอง” ฉลอง 10 ปี Miss Grand International 2022 ต้องมาลุ้นกัน ซึ่งทางกองประกวดยังคงยืนยันว่า แม้โพลหลายสำนักมักจัดว่าใครนอนมง แต่คงต้องบอกว่าไม่ควรประมาท นางปาด และ TOP VOTE ซึ่ง บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล ยืนยันว่าเวที Miss Grand International บริสุทธิ์ยุติธรรมและไม่เคยล็อกมง

เตรียมแรงกาย แรงใจ และเสียงเชียร์ของคุณให้พร้อมเพื่อต้อนรับ Miss Grand International 2022 คนใหม่ ค่ำคืนวันที่ 25 ตุลาคม 2565 เวลา 19.00 น. ณ เซนตูล์ อินเตอร์เนชั่นแนล คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย..