ผ่านพ้นไปอย่างสวยงาม สำหรับค่ำคืนที่เหล่าบรรดาแฟนนางงาม ตามลุ้นจ้องจอทีวีจนตาแห้งสุดๆ สำหรับงานประกวด “Miss Grand International 2022” ที่ถูกจัดขึ้นประเทศอินโดนีเซีย ในที่สุดมงทองก็ตกเป็นของ “Isabella Menin (อิซาเบลล่า เมนิน)” จากประเทศบราซิล ที่ได้คว้าตำแหน่งมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ฉลองครบรอบ 10 ปี ตามด้วยสาวงามจากไทย “อิงฟ้า วราหะ” คว้ารองอันดับ 1 แบบฉิวเฉียดสุดๆ

วันนี้ เดนินิวส์ออนไลน์ จะพาเพื่อนๆ ทุกคนไปทำความรู้จักกับสาวงามที่คว้าที่ 1 ไปด้วยความสมมง เธอคือ “อิซาเบลล่า เมนิน” เป็นสาวงามจากประเทศบราซิล อายุ 26 ปี สูง 178 ซม. ซึ่ง อิซซาเบลล่า มีใบหน้าที่สวยสง่าเพียบพร้อมโปรไฟล์ครบเครื่องสุดๆ โดยเธอเรียนจบระดับปริญญาตรีด้านเศรษฐศาสตร์ และจบระดับปริญญาโทด้านการเงินจาก University College London แถมมีดีกรีไม่ธรรมดา เก่งภาษาด้วยกันถึง 5 ภาษา คือ อังกฤษ, โปรตุเกส, สเปน, ฝรั่งเศส และอิตาลี ทั้งนี้ยังเป็นผู้ก่อตั้ง “Beyond Project” เป็นโปรเจคท์ที่ช่วยเหลือและสนับสนุนคนพิการ

โดยเธอเคยเปิดเผยความใฝ่ฝันว่า “อยากเป็นสาวบราซิลคนแรกที่คว้าแชมป์แกรนด์สแลม (MGI) ในรอบ 51 ปี” ซึ่งวันนี้เธอก็ทำความฝันที่วาดไว้ได้สำเร็จ เรียกได้ว่าเธอนั้นเป็นที่ประจักษ์สายตาไปทั่วโลกเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา…