แค่พูดชื่อมาหลายคนก็ต้องรู้ว่าแซ่บมาก สำหรับนางแบบสาว เจสซี่ กิระนา หรือ เจสซี่ เดอะเฟซ ซึ่งเธอก็ได้มาอัพเดทรูปความเซ็กซี่ให้ติดตามกันตลอด โดยเฉพาะลุคสวยเป๊ะในชุดว่ายน้ำตัวจิ๋ว ทั้งเว้าหน้า เว้าหลัง เห็นแล้วต้องร้องซี้ดแบบขั้นสุด จะเกินต้านต่อหัวใจขนาดไหนไปดูกัน

เริ่มที่ลุคก็เผ็ดแบบยกกำลังสิบ กับการหยิบเอาชุดบิกินีตัวจิ๋วสีขาวแบบผูกมาใส่ เผยให้เห็นความเซ็กซี่ของหน้าอก และผิวฉ่ำเงาของเธอ บอกเลยว่าลุคนี้สวยแซ่บไม่ต้องซูม เพราะถ่ายใกล้มาก แต่จะโฟกัสตรงไหนก่อนดีอันนี้ไม่รู้เลยจริง ๆ

ต่อด้วยลุคแซ่บท้าแสงกับการเลือกใส่ชุดบิกินีแหวกลึกสีดำ ซึ่งเว้าให้เห็นอกอึ๋มรับกับแสงแดดที่ส่องเข้ามาเบา ๆ ทั้งยังเพิ่มความเก๋ด้วยแว่นตาสีดำด้วย งานนี้ต้องเรียกว่าเซ็กซี่มาก เป็นใครเห็นก็ต้องชอบและไปตามดูความจึ้งของเธอกันรัว ๆ

ต่อกันที่ลุคสวยต้องร้องซี๊ด กับการเน้นใส่ชุดวันพีซสีดำ ดีเทลเว้าหลังเกือบถึงเอว และแหวกด้านข้างให้เห็นหน้าอกเบา ๆ ประกอบการท่าโพสเอนหลังชันแขนแบบสับ ๆ บอกเลยว่า สวยปังจนต้องร้องซี้ดกันขั้นสุด ดาเมจเกินต้านมาก

มาถึงลุคสีสันสะท้อนสายตากับชุดบิกินีเว้าสูงสีชมพูทับด้วยเสื้อเชิ้ตสีขาวพับแขน นับเป็นลุคที่แซ่บร้อยริกเตอร์ เต็มสิบให้ร้อยมาก เพราะเว้าให้เห็นหุ่นสวยกับหน้าท้องแบนราบเต็มตา แถมยังโพสถ่ายรูปแบบนอนสู้แสงไปอีก ใครจะสู้ไหว

ปิดท้ายด้วยลุคสดใสกันด้วยการหยิบเอาชุดบิกินีสีเขียวอ่อนมาใส่อวดหุ่นเป๊ะ ทั้งโชว์ให้เห็นขาเรียว หน้าท้องบาง ๆ รับกับหน้าอกตู้ม ๆ มองเพลินไม่มีเบื่อเลยจริง ๆ บอกเลย เรื่องความเซ็กซี่เธอคนนี้ก็คือยืนหนึ่งไม่แพ้ใครเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพประกอบจาก @jazzychewter