เมื่อวันที่ 7 พ.ย. ที่ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จัดงาน “JKN Global Group presents Miss Universe Extravaganza เจิดจรัสจักรวาล” ขึ้น เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จในการเข้าถือครองกิจการ MISS UNIVERSE ORGANIZATION (MUO)

ภายในงานมีนางงามจักรวาลหรือมิสยูนิเวิร์ส ในปีต่างๆ เดินทางเข้าร่วมปรากฏโฉม สร้างสีสัน เสียงกรี๊ดให้กลุ่มแฟนคลับที่มารอต้อนรับอย่างล้มหลาม อาทิ ฮาร์นาส ซานดู นางงามจักรวาลปี 2021, แอนเดรีย เมซา นางงามจักรวาลปี 2020, แคทรีโอนา เกรย์ นางงามจักรวาลปี 2018, ไลลา โลเปส นางงามจักรวาลปี 2011 นาตาลี เกลโบวา นางงามจักรวาล2005 และการสร้างเซอร์ไพร้ส์ด้วยการปรากฏตัวของ อังเฆลา ปอนเซ ชาวสเปน ซึ่งเป็นสตรีข้ามเพศคนแรกของโลกในประวัติศาสตร์ของการจัดประกวดฯ ที่คว้ามงกฎมิสยูนิเวิร์ส 2018 นอกจากนี้ยังมี เหล่าสาวงามเจ้าของตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ในปีต่างๆ อาทิ แอนนา งามเสือเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2565, แอนชิลี สก๊อต เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2564, อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2563 และ มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2560

แอน-จักรพงษ์ กล่าวว่า เจเคเอ็น รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้าถือครองลิขสิทธิ์และธุรกิจขององค์กรนางงามจักรวาล การได้ร่วมทำงานร่วมกับทีมผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์ชั้นเลิศในการเข้าถึงผู้คนทั่วโลก รวมไปถึงการสร้างเสริมความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นระหว่างพันธมิตรทางธุรกิจและแบรนด์ชั้นนำระดับโลก เพื่อเป็นการต่อยอดคุณค่าแห่งแบรนด์ MISS UNIVERSE® ไม่เพียงแค่สานต่อคุณค่าอันยาวนานของเวทีประกวดนางงามที่มีความหลากหลายและน่าภาคภูมิใจ แต่จะมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์แบรนด์ MISS UNIVERSE® และองค์กรนางงามจักรวาลให้เกิดการพัฒนามากยิ่งขึ้นไป

แอน-จักรพงษ์ กล่าวด้วยว่า การประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2022 จะมีการจัดประกวดขึ้นในวันที่ 14 มกราคม 2566 ที่รัฐนิวออร์ลีนส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งคุณสมบัติมิสยูนิเวิร์สคนต่อไป ต้องส่งต่อพลังและเสียงของผู้หญิง สร้างการเปลี่ยนแปลงให้ได้ ส่วนกรณีอนุญาตให้หญิงข้ามเพศ แต่งงาน หรือหย่าร้างแล้วเข้าประกวด อยากบอกว่าคือ การอนุญาตให้เข้ามาแข่งตามกติกา ไม่ได้บอกว่าเข้ามาชนะ เพียงแต่อนุญาตให้ทุกคนมีสิทธิเท่าเทียมกัน ถ้าเข้ามาได้ ก็แข่งขันได้ สำหรับคุณสมบัติของมิสยูนิเวิร์ส 2022 มองว่าต้องมีความเป็นนักสู้ มีภาวะความเป็นผู้นำ ไม่ว่ามีความหลากหลายทางเพศ มีสถานะทางสังคมเป็นอย่างไร ต้องมาสู้กันบนเวทีมิสยูนิเวิร์สที่มีมาตรฐานสากล

ขณะที่บรรดานางงามจักรวาลที่เข้าร่วมงานดังกล่าว ต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า เวทีมิสยูนิเวิร์ส นั้นทำให้ชีวิตของพวกเธอเปลี่ยนไปในหลายมิติ เป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี และการถือครองกิจการที่มีการเปลี่ยนแปลง พวกตนเชื่อว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี