กำลังกลายเป็นคลิปไวรัลที่หลายคนบนโลกออนไลน์แห่แชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก หลังจากมีสาวผู้ใช้สมาชิก TikTok @muaylex69 ได้โพสต์วิดีโอเล่าเหตุการณ์สุดสยอง เมื่อตนเองแจ้งช่างให้เข้ามาตรวจสอบฝ้า เนื่องจากเพดานฝ้าในห้องนอนของเธอชำรุดหนัก แต่ดันกลับพาเธอไปพบเรื่องชวนขนลุกซู่อย่างแรง

โดยภายในคลิปดังกล่าวพบว่า มีช่าง 2 คน พยามใช้ไม้ค้ำฝ้าไว้ไม่ให้หล่นลงมา พร้อมทั้งใช้คัตเตอร์กรีดเพื่อจะนำฝ้าเก่าลงมาเปลี่ยนอันใหม่ แต่จังหวะที่เขาพยามจะเอาลงมา จู่ๆ ก็เห็นเงาตัวสีดำขดตัวเป็นก้อน นอนที่พื้นฝ้า จนทำให้หนุ่มช่างทั้ง 2 คน ต้องกระโดดลงมาด้วยอาการเหวอ

สำหรับสิ่งที่เป็นก้อนดำๆ นั้นคือ เจ้างูเหลือม มีขนาดความยาวราวประมาณ 3-4 เมตร ทำให้เจ้าของคลิปถึงกับอุทานว่า “เต็มคาลาเบล ถ้าฝ้าไม่พังจะรู้มั้ยว่าน้องอยู่กับฉันมานานแค่ไหนแล้ว”

อย่างไรก็ตามภาย หลังจากที่วิดีโอถูกแชร์ว่อนโซเชียล งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่างพากันถกถามขอหาเลขเด็ดกันอย่างล้นหลาม เพื่อหวังขอโชคจากน้องงู นอกจากนี้ ด้านสาวเจ้าของคลิปก็เข้ามาตอบข้อความกลับว่า “บ้านเลขที่ 926/30 ค่ะ เฮงๆ รวยๆ นะคะ” ทั้งนี้หลายคนก็ออกความคิดเห็นเพิ่ม โดยต่างพากันวอนขอให้อย่าทำร้ายน้อง ให้นำไปปล่อยคืนตามธรรมชาติเพื่อรักษาความสมดุล…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @muaylex69