เมื่อวันที่ 9 พ.ย. นายยศพล ชัยบุลวัชร ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายตระเวนขี่จักรยานขโมยชุดชั้นในผู้หญิงมาหลายครั้ง จึงได้รายงานให้นายรนัสถ์ชัย พุ่มเจริญ นายอำเภอเมืองราชบุรี และนายจำนงค์ จันทร์วงค์ ปลัดฝ่ายป้องกันและปราบปรามยาเสพติด พร้อมทั้งประสานกำนัน ผู้ใหญ่บ้านในท้องที่ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 57 หมู่ 3 ต.โคกหม้อ อ.เมือง จ.ราชบุรี พบนายบุญทิ้ง มรสันต์ หรือทิ้ง อายุ 40 ปี อยู่ในบ้าน โดยการแต่งตัวสวมเสื้อชั้นในผู้หญิง นุ่งกางเกงในผู้หญิง 3 ตัว พร้อมทั้งอุปกรณ์เสพยาบ้า จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม แต่นายทิ้งได้วิ่งหนี แต่ก็ถูกจับตัวไว้ได้

โดยในที่เกิดเหตุพบของกลางเป็นเสื้อชั้นในผู้หญิง (ยกทรง) 4 ตัว กางเกงใน 3 ตัว เสื้อซับในหญิง 4 ตัว ชุดเดรสหญิง 1 ตัว พร้อมทั้งนำตัวมาตรวจหาสารเสพติดพบเป็นสีม่วง เบื้องต้นนายทิ้ง ให้การรับสารภาพว่า เมื่อวานเป็นวันลอยกระทง ได้ไปเก็บเงินในกระทงได้มาทั้งหมด 500-600 บาท วันนี้จึงได้ไปซื้อยาบ้า มา 10 เม็ด เม็ดละ 35 บาท เป็นเงิน 350 และได้ไปซื้อของกิน หลังจากนั้นก็ได้ขี่จักรยานไปขโมยชุดชั้นใน ก่อนกลับบ้านมาเสพยาบ้าได้ 5 เม็ด ก็มาถูกเจ้าหน้าทีฝ่ายปกครองจับ ซึ่งที่ผ่านมา ก็จะนำชุดชั้นในผู้หญิงที่ขโมยมาได้มาสวมใส่ และสำเร็จความใคร่ ซึ่งตอนที่โดนจับ ก็ได้ใส่เสื้อในกับกางเกงใน 3 ตัว อยู่ด้วย

ทั้งนี้ นายทิ้ง เคยมีประวัติเคยติดคุกมาแล้ว 1 ครั้ง ในข้อหาลักทรัพย์ ก่อนพ้นโทษมาได้ 3 เดือน ก็มากระทำการดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองก็จะนำตัวผู้ต้องหาส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาว่า ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์หรือโดยผ่านสิ่งเช่นว่านั้นเข้าไปด้วยประการใดๆ โดยเข้าทางช่องทาง ซึ่งได้ทำขึ้นโดยไม่จำนงให้เป็นทางคนเข้า หรือรับของโจร และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย.