เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ ที่ทำให้หลายคนรู้สึกชื่นใจอย่างมาก เมื่อมีผู้ใช้ Tiktok @l1ll0ll0l ซึ่งเป็นช่างสักร้านแห่งหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความในแชต ซึ่งเป็นบทสนทนาระหว่างช่างสักกับลูกค้า ที่ได้ส่งข้อความพร้อมภาพต้นแบบ มาถามราคา โดยภาพดังกล่าว เป็นข้อมูลผู้อุทิศตนบริจาคอวัยวะและร่างกาย ให้กับสภากาชาดไทย

@l1ll0ll0l บริจาคร่างกาย&บริจาคผลงาน ???? #dummatrixtattoo #ร้านสักมินิมอล #รอยสักมินิมอล #ร้านสักใกล้ฉัน #ร้านสักแถวสวนดุสิต #ร้านสักแถวสวนสุนันทา #ร้านสักหน้ามอแบบใหม่แบบสับ #เรียกเขาว่าอีกา ♬ เสียงต้นฉบับ – อาร์ม กมลสุทธิ

ทั้งนี้ในบทสนทนา ด้านช่างสักก็ได้ให้คำตอบว่าไม่มีค่าใช้จ่าย ทำให้ลูกค้าสงสัยว่า แบบนี้คนจะไม่มาแย่งกันสักหรืออย่างไร ทางด้านช่างบอกว่า ตนชอบและสนับสนุนด้านนี้อยู่แล้ว หากทำให้คนหันไปบริจาคอวัยวะกันเยอะ ๆ ตนก็ยินดีที่จะสักให้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ โดยเจ้าของโพสต์ระบุแคปชั่นว่า ‘บริจาคร่างกาย&บริจาคผลงาน’

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทางด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายคนเข้ามาชื่นชมในความใจหล่อของช่างสัก และร่วมอนุโมทนาบุญให้กับผู้ที่อุทิศตนในการบริจาคร่างกาย รวมไปถึงหลาย ๆ คนที่เข้ามาเล่าว่า ตนเองก็บริจาคร่างกายแล้ว และอยากสักแบบนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก l1ll0ll0l