สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองฟีนิกซ์ สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 13 พ.ย. เกี่ยวกับเรื่องราวสุดอื้อฉาว ซึ่งเกิดขึ้นภายในโรงเรียนมัธยมต้นแห่งหนึ่ง ที่เมืองเลคฮาวาซูซิตี ในรัฐแอริโซนา ทางตอนใต้ของสหรัฐ เมื่อนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่สองบังเอิญพบภาพลามกอนาจารบนอินเทอร์เน็ต ปรากฏว่าภาพดังกล่าวถ่ายโดยครูสาวซึ่งเป็นครูประจำชั้น และมีหลายภาพที่ถ่ายภายในห้องเรียน หนำซ้ำยังใช้โต๊ะและเก้าอี้ของนักเรียนเป็นฉากถ่ายทำทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว เผยแพร่บนแพลตฟอร์ม OnlyFans


เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความไม่พอใจอย่างมากให้แก่ผู้ปกครอง ซึ่งรวมตัวกันไปแจ้งความ หลายคนกล่าวว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นสร้างความอับอายอย่างมากให้แก่บุตรหลาน อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนยังไม่ได้แจ้งข้อหาใดแก่ครูคนนี้

ด้านโรงเรียนออกแถลงการณ์ว่า ได้ไล่ครูคนดังกล่าวออกแล้ว เมื่อวันที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา และยืนยันว่า การถ่ายทำทั้งหมดไม่ได้เกิดขึ้นในวันที่โรงเรียนมีการเรียนการสอน ขณะที่ผู้ปกครองคนหนึ่งให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับสื่อมวลชนด้วยว่า สามีของครูสาวคนนี้สอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งเดียวกัน และถูกไล่ออกเช่นกัน เนื่องจากปรากฏตัวอยู่ในบางคลิปของภรรยา.

เครดิตภาพ : GETTY IMAGES