เมื่อวันที่ 13 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีร้านขายอาหารอีสาน ชื่อร้าน “ผู้ชายขายเนื้อ” ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยพายัพทิศ 9 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยเจ้าของร้านได้มีไอเดียเรียกลูกค้า ด้วยการเป็นพ่อค้าถอดเสื้อโชว์กล้าม และซิกแพ็กเป็นมัดๆ ขายอาหารในร้าน ซึ่งถือเป็นเทคนิคการขายที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้า โดยเฉพาะสาวๆ เพิ่มยอดขายได้เป็นอย่างดี

นายสมยศ บุญชู หรือเบียร์ อายุ 33 ปี เจ้าของร้านผู้ชายขายเนื้อ เปิดเผยว่า ร้านผู้ชายขายเนื้อ เพิ่งเปิดให้บริการลูกค้ามาประมาณ 3 เดือน โดยที่ร้านจะขายอาหารประเภทอาหารอีสาน เช่น ลาบ ก้อย น้ำตก ย่างจิ้ม ลวกจิ้ม และต้มแซ่บ ซึ่งมีขายทั้งเนื้อวัว และเนื้อหมู ซึ่งช่วงเปิดร้านแรกๆ ก็ยังไม่ค่อยมีใครรู้จัก

นายสมยศ กล่าวต่อว่า ตนกับเพื่อนๆ จึงคิดไอเดียด้วยการชักชวนเพื่อนๆ ที่รู้จักสนิทกันมาช่วยกันขายอาหารที่ร้าน ซึ่งเพื่อนๆ ของตนส่วนใหญ่ก็ชื่นชอบการเล่นฟิตเนส ตนจึงมีความคิดให้เพื่อนๆ ถอดเสื้อโชว์กล้ามและซิกแพ็ก ช่วยกันทำและขายอาหาร ก่อนถ่ายคลิปนำไปโพสต์ลงโซเชียลจนเป็นที่ฮือฮา สร้างกระแสตอบรับดีเกินคาด จนลูกค้าแห่พากันมาอุดหนุน เพิ่มยอดขายได้เป็นอย่างดี

“ทั้งนี้ หากใครมาที่ร้านของตนเห็นพ่อค้าใส่เสื้อผ้าขายอาหาร และหากอยากจะเห็นกล้ามของพ่อค้าก็สามารถแจ้งพ่อค้าได้เลย พ่อค้าจะได้ถอดเสื้อโชว์กล้ามและซิกแพ็กให้ชม สำหรับร้านผู้ชายขายเนื้อ มีอาหารอีสานขายเกือบทุกเมนู ราคาเมนูละ 60 บาท เปิดขายตั้งแต่เวลา 12.00-21.00 น. ของทุกวัน” พ่อค้าหุ่นแซ่บ กล่าว.