เมื่อวันที่ 14 พ.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายเอ (นามสมมุติ) ผู้ปกครองของ นายเบส(นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และนายบอส(นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันนับ 10 คน ก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกาย นายเบสและนายบอล เพื่อหวังเอาจยย.ฮอนด้าเวฟสีดำ แดง ทะเบียน 1ขช6783 กทม. โดยเหตุเกิดบริเวณหน้าหมู่บ้านเอื้ออาทร วัดกู้ 2 ถ.อัมพรไพศาล ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เบื้องต้นมีการแจ้งความไว้ยัง สภ.ปากเกร็ด ให้ช่วยติดตามหาตัวคนร้ายแล้ว

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา ระหว่างที่เด็กผู้เสียหายทั้งสองกำลังขี่จยย.กลับบ้านพัก พบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นขี่จยย.ซ้อนกันมา 4-5 คัน ตามประกบก่อนบังคับให้จอด จากนั้นก็รุมทำร้ายทันทีทั้งที่ไม่เคยไปมีเรื่องหรือรู้จักกันมาก่อน มีการรุมเตะต่อยและใช้หมวกกันน็อกฟาด ก่อนที่วัยรุ่นคนหนึ่งจะชักมีดดายยาวออกมาปรี่เข้าจะฟัน จนเด็กผู้เสียหายต้องวิ่งหนีตายทิ้งจยย.เอาไว้ ทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุรีบขึ้นคร่อมจยย. ขี่ออกไปต่อหน้าต่อตา

อย่างไรก็ตามมีกลุ่มเพื่อนของ นายเบส ได้ไปติดตามหาจยย.ภายในซอยทรายทอง ต.ท่าทราย และสามารถเอารถกลับคืนมาได้ แต่ทางเด็กผู้เสียหายยังไม่แน่ใจว่าจะปลอดภัยหรือไม่ จึงอยากให้ตำรวจช่วยจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทำร้ายและปล้นเอาทรัพย์สินจากผู้อื่นด้วย

ด้าน นายเอ กล่าวว่า ตนรู้สึกว่าสังคมสมัยนี้เด็กวัยรุ่นอยู่ยาก เหตุการณ์แบบนี้ไม่ควรจะเกิดขึ้นกับเด็ก ๆ ถ้าเป็นไปได้อยากให้ตำรวจช่วยดูแลและจับกุมวัยรุ่นอันธพาลให้ได้โดยเร็ว จะเห็นได้ว่าการตั้งแก๊งรวมกลุ่มกันทำร้ายเด็กคนอื่น ๆ เพื่อชิงเอาทรัพย์ พฤติกรรมแบบนี้มันไม่ใช้นักเลงอันธพาลแล้ว แต่มันพัฒนาจนกลายเป็น “โจร” ไปเรียบร้อย ที่สำคัญการใช้มีดทำร้ายกันแล้วถ้าเด็กผู้เสียหาย บาดเจ็บเสียชีวิตขึ้นมา พ่อแม่เด็ก ๆ เหล่านั้นจะเสียใจขนาดไหน เจ้าหน้าที่บ้านเมืองต้องรีบดำเนินการกับภัยสังคมเหล่านี้โดยเร็ว