จากกรณีเด็กช่างกล 3 คน ถูกกลุ่มเด็กช่างคู่อริอุ้มไปทำร้ายร่างกายและทรมานในบ้านทรงไทย ซอยรามคำแหง 63 ทั้งยังปรากฏคลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ทางโซเชียล ถึงการกระทำของวัยรุ่นกลุ่มนี้ จนสร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมนั้น

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 15 พ.ย. ที่ สน.หัวหมาก นางเอ (นามสมมุติ) แม่ของนายโอ๊ต (ผู้เสียหาย) เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความเอาผิดกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ ที่นำคลิปบังคับข่มขู่กระทำอนาจารผู้เสียหาย ไปลงประจานลงสื่อโซเชียล ในข้อหา พ.ร.บ.คอมพ์

นางเอ (แม่ของนายโอ๊ต) เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้ยินคำพูดของ นายเติ้ล ที่ออกมาปฏิเสธในการกระทำดังกล่าว ก็รู้อยู่แล้วว่า คำตอบจะออกมาเป็นอย่างไร เขาอยากจะพูดอะไรก็เป็นสิทธิของตัวเขา หลังจากที่คุยกับทางพนักงานสอบสวนที่สอบปากคำผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมดทราบว่า ให้การปฏิเสธทุกคน ซึ่งตอนนี้ตนก็ได้ปรึกษากับทนายในเรื่องการแจ้งข้อหาเพิ่ม จากที่ผู้ต้องหาได้มีการนำคลิปวิดีโอดังกล่าว ออกมาเผยแพร่ผ่านสื่อโซเชียล ซึ่งเข้าข่ายความผิด พ.ร.บ.คอมพ์

คุมตัวเยาวชนอุ้มช่างกลคู่อริทรมาน จุดไฟเผาอวัยวะเพศส่งศาลเยาวชน…

ส่วนเรื่องการทำงานของทางตำรวจ ก็ยังมีความเชื่อมั่นในการปฏิบัติหน้าที่อยู่ ถึงแม้จะยังตรวจค้นไม่พบอาวุธปืนก็ตาม ตนอยากให้ตำรวจเข้าตรวจค้นอีกครั้ง ในเมื่อรูปภาพที่ทางผู้ต้องหายังนำภาพถืออาวุธปืนออกมาโพสต์ข่มขู่ผ่านทางเฟซบุ๊กเมื่อไม่นานมานี้ ทั้งนี้ อยากจะฝากไปถึงผู้ที่ร่วมกระทำความผิดที่เป็นผู้ใหญ่ในครั้งนี้ว่า ให้ออกมาต่อสู้คดี ถ้าหากไม่ได้ทำผิดจริง