เรียกได้ว่ากำลังเป็นที่วิจารณ์สนั่นโซเชียล เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก @โย รัชดา ได้ออกมาเผยเรื่องราวความศรัทธาที่มีต่อพระเกจิอาจารย์ชาวจังหวัดนครสวรรค์ พระราชมงคลวัชราจารย์ หรือ หลวงปู่พัฒน์ จนกลายเป็นแรงบันดาลใจให้ตนได้สร้างวัตถุมงคล ที่มีชื่อว่า ‘เทพซิ่ง’ ขึ้นมา

โดยเจ้าของโพสต์เผยว่า ‘ศรัทธาบารมี เกิด ผม ทำวงการรถยนต์มือสองมา เกือบ 30 ปี ผ่านเรื่องราวมากมาย จนผมได้กราบหลวงพ่อพัฒน์ และท่านได้นั่งบนรถผม ผมรู้สึกถึงแรงบันดาลใจที่จะถ่ายทอดเรื่องราวนี้ลงบนวัตถุมงคลนี้ ซึ่งผมขอเรียกว่า “เทพซิ่ง”

ใครได้มองภาพนี้ ก็จะสามารถเห็นดวงตาความรู้สึกที่หลวงพ่อถ่ายทอดความเมตตา ในขณะที่ท่านได้นั่งบนรถ เรื่องราวเหล่าจะเป็นประวัติศาสตร์หน้าหนึ่ง สำหรับผู้ที่ศรัทธาหลวงพ่อพัฒน์ กับวัตถุมงคลนี้

ขอให้บารมีหลวงพ่อ ปกปักรักษา ผู้ที่ได้ครอบครองเหรียญวัตถุมงคลนี้ โดยการเดินทางด้วยยานพาหนะต่าง ๆ ให้ปลอดภัย ค้าขายดีเจริญรุ่งเรื่อง ตลอดไป..’

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ทำให้มีเสียงตอบรับหลากหลาย ทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยในเวลาเดียวกัน ฝ่ายที่เห็นด้วยมองว่าเป็นศรัทธาบารมีของผู้สร้าง แล้วแต่ว่าใครจะชอบรุ่นไหนแบบใด พร้อมทั้งยังกล่าวว่าเป็นเหรียญที่ผู้ใช้รถควรมี ขณะเดียวกันฝ่ายที่ไม่เห็นด้วยมองว่าส่วนหนึ่งเหมือนเป็นการทำธุรกิจอย่างหนึ่ง และไม่เห็นด้วยกับการสร้างเหรียญรุ่นดังกล่าวด้วย…

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก โย รัชดา