เรียกได้ว่าเป็นกระแสฮือฮาจนทำชาวเน็ตขาเผือกพากันทำการบ้านรัวๆ ทันที สำหรับเรื่องราวข่าวเมาท์ที่หลุดออกมาว่ามี 2 ดาราชื่อดังตั้งท้องใกล้คลอด แต่ไม่มีใครรู้ โดยคำใบ้คือ เป็นดาราดังระดับประเทศ อายุพอๆ กับ มดดำ คชาภา เป็นคนที่มดดำรู้จัก มีผลงานตลอด เห็นอยู่หน้าจอทุกวัน ไม่มีสังกัด เป็นฟรีแลนซ์ไปได้ทุกช่อง จะคลอดก่อน รถเมล์ คะนึงนิจ และ ไอซ์ อภิษฎา

ซึ่งก็ทำเอาหลายคนตกใจหนักมากและอยากรู้สุดๆ ว่าดาราคนดังกล่าวคือใครกันแน่ ต่างก็พากันคาดเดากันต่างๆ นานา ว่าเป็นใครกันแน่ และหนึ่งในดาราดังที่ถูกโยงถึงก็คือ สาวอารมณ์ดี “ซาร่า-นลิน โฮเลอร์” หรือ “ซาร่า AF” ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

วันนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” จึงอยากพามาไล่เรียงไทม์ไลน์ลำดับความรัก และหัวใจของ ซาร่า และแฟนหนุ่มคนล่าสุดดังนี้ โดยแฟนหนุ่มของเธอชื่อว่า “แอช จอร์แดน” โปรดิวเซอร์และแร็พเปอร์ชาวต่างชาติ ซึ่งซาร่าเคยเล่าว่า เป็นรักแรกพบในร้านเสื้อผ้า ซึ่งพบเจอกันโดยบังเอิญที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ฝ่ายชายเป็นคนเดินเข้ามาทักและขอไลน์เพื่อพูดคุยส่วนตัว ก่อนจะตกลงปลงใจ คบหากันเป็นเวลากว่าหนึ่งปี

โดยเมื่อช่วง มิถุนายน 65 ซาร่า ได้เปิดตัวแฟนใหม่ หนุ่มต่างชาติผิวเข้ม และเมื่อวันที่ 1 ก.ค. 65 ซาร่า เปิดตัว “แอช จอร์แดน” แร็พเปอร์หนุ่มคู่ใจ ทำซิงเกิ้ลใหม่ “Tigerz” เธอบอกว่ากลับมาทำเพลงอีกครั้งในรอบ 8 ปี สาวอารมณ์ดี ซาร่า-นลิน โฮเลอร์ เปิดตัวเพลงใหม่ “Tigerz” พร้อมปล่อยเพลง 8 ก.ค.นี้ และเปิดตัว หนุ่มคู่ใจ Ash Jordan (แอช จอร์แดน) แร็พเปอร์ชาวอเมริกัน ในนามศิลปินดูโอ “จังเกิ้ล ซิตี้”

โดยสาวซาร่า เคยเปิดใจถึงรักครั้งนี้กับทาง “เดลินิวส์ออนไลน์” ว่า “จริง ๆ รู้จักกันโดยบังเอิญค่ะ ตอนนี้ก็เกือบปีนึงแล้วที่ได้รู้จักกัน เริ่มจากการพูดคุยก่อนทั่วไป เขาก็ยังไม่รู้ว่าเราเป็นศิลปินดารา เพราะว่าเขาเพิ่งไปทำงานเพลงที่เกาหลี และก็มาเมืองไทย โดยที่ช่วงนั้นติดอยู่ที่เมืองไทยเนื่องจากโควิด เลยออกไปไหนไม่ได้ ก็ไปทำเพลงในสตูดิโอ แถวพร้อมพงษ์ หลังจากนั้นที่เขาได้รู้ว่าเราเป็นนักร้อง เคยไปโกอินเตอร์ ก็เห็นศักยภาพในตัวเรา และหนูก็เป็นคนพูดกับเขาเองว่าหนูยังไม่ได้ทำเพลงที่อยากทำจริง ๆ เขาเลยเกิดไอเดียว่าเราอยากทำเพลงแบบไหน ชอบแบบไหน ก็เริ่มแชร์กัน

ด้วยความที่วิญญาณโปรดิวเซอร์เข้า ก็เลยสร้างเพลง ไปติดต่อโปรดิวเซอร์ที่เมืองนอก เพราะว่าเขาก็มีคอมมูนิตี้หลากหลายคน ก็เริ่มแชร์ไอเดีย เอาเพลงให้เราฟังหลาย ๆ เพลง เขาก็บอกว่าต้องซื่อสัตย์กับความชอบของตัวเอง ไม่ใช่ว่าผมทำให้คุณแล้วต้องมาฝืนทำ ก็ไม่ใช่ เราก็ใช้เวลาเกือบปีที่เรามานั่งฟังเพลง นั่งซึมซับเรื่องงานเพลงมากขึ้น เหมือนเขาเป็นคนทำให้หนูกลับมา”

นอกจากนี้เธอยังเล่าถึงความประทับใจรักครั้งนี้ว่า “ประทับใจเรื่องการทำงานค่ะ เขาเป็นคนตั้งใจ และมุ่งมั่นในการทำงานมาก และเป็นคนสะอาด ไม่เหมือนเราสกปรก (หัวเราะ) ถามว่าพอเป็นคนรักกันมาทำงานด้วยกันมีปัญหามั้ยรึเปล่า จริง ๆ เราใช้คำว่า เฟรนด์ชิพ (Friendship) ค่ะ เราถือว่าการเริ่มจากมิตรภาพที่ดีคือ กุญแจสำคัญในการเติบโตและเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ ส่วนการทำงาน เราก็มีอะไรก็จะบอกกันตรง ๆ ดีก็กว่าดี ไม่ดีก็ไม่อวย”

ซึ่งหลังจากนั้น ซาร่าได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “รักใหม่เข้ากันได้ดี พร้อมทั้งเปิดใจถึงรักครั้งใหม่ พบรักที่ร้านเสื้อผ้า เป็นคลิปว่อนไปทั่ว” ก่อนที่ล่าสุดจะมีข่าวลือเกี่ยวกับตัวซาร่าว่าน่าจะมีข่าวดี แต่อย่างไรเจ้าตัวก็ยังคงไม่ออกมาพูดชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่หากมีเรื่องราวอัพเดทมาเมื่อไหร่ ทีมข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” จะรีบมารายงานความคืบหน้าทันทีแน่นอนค่ะ..