เรียกได้ว่าเป็นกระแสฮือฮาจนทำชาวเน็ตขาเผือกพากันทำการบ้านรัวๆ ทันที สำหรับเรื่องราวข่าวเมาท์ที่หลุดออกมาว่ามี 2 ดาราชื่อดังตั้งท้องใกล้คลอด แต่ไม่มีใครรู้ โดยคำใบ้คือ เป็นดาราดัง ระดับประเทศ อายุพอๆ กับ มดดำ คชาภา เป็นคนที่มดดำรู้จักมีผลงานตลอด เห็นอยู่หน้าจอทุกวันไม่มีสังกัด เป็นฟรีแลนซ์ไปได้ทุกช่อง จะคลอดก่อน รถเมล์ คะนึงนิจ และ ไอซ์ อภิษฎา

ซึ่งก็ทำเอาหลายคนตกใจหนักมากและอยากรู้สุดๆ ว่าดาราคนดังกล่าวคือใครกันแน่ ต่างก็พากันคาดเดากันต่างๆ นานา ว่าเป็นใครกันแน่ และหนึ่งในดาราดังที่ถูกโยงถึงก็มีชื่อของ บุ๋ม ปนัดดา เพราะคำใบ้อายุ 40+ มีลูกเพิ่ม ต่อมามีรายงานข่าวว่า เมื่อมีคนโทรฯไปสอบถามเรื่องนี้ บุ๋ม บอกว่าตอนนี้ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ เพราะมาทำงานต่างจังหวัด แต่ถ้ามีข่าวอะไร จะชี้แจงเองตามสไตล์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้เปิดใจกับ เดลินิวส์ออนไลน์ ผ่านรายการดัง “ทอล์คกับเธอ” เกี่ยวกับเรื่องราวราวข่าวลือดังกล่าวด้วยว่า “ข่าวที่ออกมา จริงๆมีคนส่งข่าวมาเพียบเลย แต่อยู่ต่างจังหวัดเลยยังไม่อยากตอบ คิดว่าจะแถลงข่าวเลยทีเดียว ขออยู่พร้อมกับหลักฐานก่อน เวลาที่บุ๋มเล่นกับข่าว ถ้าเป็นข่าวทั่วไปเราจะแสดงความคิดเห็นปกติ ก็จะพูดได้เลย แต่ถ้าเป็นเรื่องตัวเองก็จะรอตอบ ซึ่งมองว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องใหญ่ เลยไม่คิดอะไร ประชาชนไม่น่าซีเรียส และตัวบุ๋มเองก็ไม่เคยปิดอะไรอยู่แล้ว ยังไงรอแถลงทีเดียวดีกว่า”

ขอบคุณภาพประกอบ : boompanadda