เรียกได้ว่าทำเอาเวทีลุกขึ้นเป็นไฟขึ้นมาทันที เมื่อเหล่า “Miss Tiffany 2022” ทั้ง 31 ทั้ง 31 เดินสับแบบไม่มีใครยอมใคร พร้อมอวดโฉมในชุดว่ายน้ำสวยงามจากแบรนด์ Coralist Swimwear ในการประกวดรอบชุดว่ายน้ำ “Tiffany’s Swimsuit Walk Through The Glam” ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมของกองประกวดฯ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดสาวงามทรานส์เจนเดอร์เพียงหนึ่งเดียวของไทยคนที่ 27 ที่จะตอกย้ำความเป็นที่สุดของ “ต้นแบบความงาม คุณค่าของตัวจริง” และได้ครอบครองมงกุฎอันทรงคุณค่าแห่งเวทีมิสทิฟฟานี่ ซึ่งจัดมายาวนานกว่า 40 ปี

โดยผู้ชนะรางวัล “Best in Swimsuit” ในปีนี้ ได้แก่ “ปุ๊ค ธีรชยา พิมพ์กิติเดช” ผู้เข้าประกวดหมายเลข 1 ที่สวยงาม โดดเด่น และพกความมั่นใจมาเต็มร้อย เข้าตากรรมการอย่างเป็นเอกฉันท์ ทั้ง ป้าตือ, แม่ซินดิ้, แม่ปอย, แม่เกด, เอสม่อน, คุณนัท นิสามณี และคุณอรวรรณ จนสามารถคว้ารางวัลไปครองได้สำเร็จ

และในปีนี้ กองประกวดฯ ก็ได้จัดหนักจัดเต็มแบบเข้มข้น ทั้งการประกวดและกิจกรรมต่างๆ มากมาย โดยจะมีการประกวดรอบความสามารถพิเศษ วันที่ 19 พฤศจิกายน รอบพรีลิมินารี วันที่ 25 พฤศจิกายน และรอบไฟนอล ในวันที่ 27 พฤศจิกายน ที่โรงละครทิฟฟานี โชว์ พัทยา..

ขอบคุณภาพประกอบ :Miss Tiffany’s Universe