3BB GIGATV ศูนย์รวมคอนเทนต์ระดับพรีเมียม เปิดผังหนังและซีรีส์เรื่องใหม่ ให้ลูกค้าเตียมมันส์ทะลุจอและฟินกันให้เต็มอิ่มกับสุดยอดหนังดี ซีรีเด่นที่ HBO GO และ MONOMAX จ่อลงจอให้รับชมกันตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ รับรองว่าสนุกแน่นอน โดยเริ่มจาก HBO GO ที่นอกจากจะเอาใจคอหนังทุกแนวแล้วยังได้นำภาพยนตร์ในกระแสมาให้รับชมอีกด้วย

Force Of Nature (3 กรกฎาคม)

ชมบทบาทการแสดงของ Mel Gibson ที่กลับมาทวงบัลลังค์แอ็คชั่นบู้ดุเดือดกับบท “เรย์” อดีตตำรวจนักสืบที่เกษียณแล้ว แต่ยังคงทำหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎณ์อย่างเหนี่ยวแน้น ในวันที่พายุเฮอริเคนกำลังใกล้เข้ามา ทุกคนต่างพากันอพยพหนี แต่เรย์กลับไม่ยอมไป แม้คาร์ดิลโล (Emile Hirch) ตำรวจหนุ่มสายตรวจจะพยายามเข้าไปไล่ เนื่องเพราะเรย์ต้องการอยู่รอขัดขวางแก๊งโจรหนีการจับกุมที่กำลังกลับมาชิงเงินจำนวนมากที่ซ่อนเอาไว้ การดวลเดือดระหว่างอดีตตำรวจกับแก๊งโจรจึงบังเกิดท่ามกลางพายุเฮอริเคนที่มีความรุนแรงระดับ 5 เลยทีเดียว

Gossip Girl (8 กรกฎาคม)
ในที่สุด Upper East Siders: Gossip Girl ซีรีส์วัยรุ่นสุดแซ่บในตำนานที่ทุกคนรอคอย และเรียกได้ว่าทำเอาสาวๆทั่วโลกติดกันงอมแงมก็กลับมามอบความสนุกให้ผู้ชมอีกครั้งพร้อมตอนยาว 12 ชั่วโมง โดยเรื่องราวจะยังคงพูดถึงสังคมไฮสคูลย่าน Upper East Side ใจกลางมหานครนิวยอร์กเหมือนเดิม แต่เล่าผ่านตัวละครใหม่ที่เปลี่ยนยกแผง โดยมีนักแสดงเพียงคนเดียวจากเวอร์ชั่นต้นฉบับที่กลับมาร่วมในเวอร์ชั่นนี้คือ คริสเทน เบลล์ นักแสดงสาวผู้เป็นต้นเสียงในการบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในแต่ละตอนของ Gossip Girl ตามติดชีวิตวัยรุ่นกลุ่มใหม่ของอัปเปอร์อีสต์ไซด์ที่มาพร้อมเรื่องราวดราม่า ความรัก และชนชั้นกันได้ เริ่มในเดือนกรกฎาคมนี้

Run (2020) (10 กรกฎาคม)
เรื่องราวของโคลอี้ เชอร์แมน เด็กสาววัยรุ่นที่พิการทางร่างกายและมีสุขภาพไม่แข็งแรงมาแต่กำเนิด อาศัยอยู่กับแม่เพียงลำพังในพื้นที่ห่างไกลจากเมืองโดยตัดขาดจากสังคมภายนอก เมื่อถึงวัยที่ต้องเรียนในระดับมหาวิทยาลัย เธอเริ่มเห็นความผิดปกติของแม่ ความสงสัยนำเธอไปสู่การพบความลับที่น่าตกใจว่าแม่ที่ดูแลฟูมฟักเธอมาอย่างทะนุถนอมนั้น แท้จริงแล้วมีเจตนาอื่นแอบแฝงอยู่ ซึ่งมันอันตรายจนเธอต้องตัดสินใจหนีให้พ้น

The King Of Staten Island (17 กรกฎาคม)
สกอตต์ ชายหนุ่มผู้อยากเป็นช่างสักแต่ฝีมือเข้าขั้นห่วย ใช้ชีวิตไปวันๆ​กับแก๊งค์เพื่อน​ พ่อของเขาเป็นนักดับเพลิงที่เสียชีตไปแบบฮีโร่ตั้งแต่เขาอายุ 7 ขวบ น้องสาวเพิ่งจบม.ปลาย​ได้ย้ายไปเรียนต่อมหาวิทยาลัยที่ห่างออกไป เขาจึงอยู่กับแม่​ที่เป็นเจ้าหน้าที่ห้องฉุกเฉิน แล้วชีวิตต้องผลิกผันเมื่อแม่ที่ครองตัวเป็นโสดมานานได้คบหากับนักดับเพลิงคนหนึ่
​ซึ่งความสัมพันธ์ระหว่างเขาไม่ดีนัก แต่มันกลับเป็นจุดเริ่มต้นของความเปลี่ยนแปลงที่ทำให้เขาเป็นผู้เป็นคนมากขึ้น

The Hunt (24 กรกฎาคม)
ภาพยนตร์ตื่นเต้นชวนระทึกเล่าเรื่องราวของคนแปลกหน้าที่ตื่นขึ้นมากลางป่าแบบงงๆ โดยไม่รู้ว่าพวกเขาอยู่ที่ไหนและไปอยู่ที่นั่นได้อย่างไร แต่ก่อนที่จะรู้ว่าอะไรเป็นอะไรก็มีกระสุนปริศนาระดมยิงมาจนต้องหนีตายกันจ้าระหวั่น ซึ่งแท้จริงแล้วพวกเขาคือผู้ถูกเลือกให้เข้ามาในเกมล่ามนุษย์ของเศรษฐีที่เล่นสนุกกับการเอาคนเป็นๆมาฆ่าเล่น แต่เกมครั้งนี้ผิดพลาดอย่างมหันต์เมื่อเกิดการจับผิดตัว “คริสตัล” หนึ่งในผู้ถูกล่า ซึ่งเป็นทหารเก่า เธอจึงมีทักษะการต่อสู้และรู้จักวิธีเอาตัวรอดเป็นอย่างดี แถมพลิกเกมสวนกลับเหล่าคนรวยด้วยการตามฆ่าพวกเขากลับทีละคน

Welcome To Sudden Death (30 กรกฎาคม)
เจสซี่ ฟรีแมน (Michael Jai White) อดีตเจ้าหน้าที่กองกำลังพิเศษและผู้เชี่ยวชาญด้านวัตถุระเบิด ปัจจุบันทำงานประจำเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในสนามบาสเก็ตบอลสุดล้ำสมัย ในเกมการแข่งขันที่มีผู้ชมจำนวนมาก ผู้ก่อการร้ายที่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีได้วางระเบิดไปทั่วสนามบาสเก็ตบอล และจับตัวลูกสาวของเจสซีเป็นตัวประกัน ภายใต้สถานการณ์ความรุนแรงที่จะเกิดขึ้น เจสซีจึงต้องใช้ทักษะที่มีในการเร่งปลดชนวนระเบิดให้ทันเวลา พร้อมกับช่วยเหลือลูกสาวและผู้ชมในสนามให้ปลอดภัยจากเหตุก่อการร้ายครั้งนี้ให้ได้

The Tax Collector (31 กรกฎาคม)
ภาพยนตร์ดราม่าเข้มข้น เรื่องราวของ เดวิด และครีปเปอร์ สองมาเฟียลูกกระจ๊อกที่ทำหน้าที่เก็บส่วยจากแก๊งต่างๆ ที่อยู่ในถิ่นของพวกเขา แต่แล้วทั้งคู่กลับต้องมาติดอยู่ท่ามกลางศึกระหว่างสองแก๊ง เมื่อเจ้าพ่อมาเฟียอีกแก๊งหนึ่งที่เป็นคู่ปรับเกิดคิดจะมาแย่งถิ่นคืน ทำให้ชีวิตและครอบครัวของทั้งคู่ต้องตกอยู่ในอันตรายไปด้วย ด้าน MONOMAX ยังคงส่งซีรีส์น้ำดีลงจออย่างต่อเนื่อง สำหรับเดือนนี้มีเรื่องไหนน่าดูบ้างไปติดตามกันได้เลย

The Last Empress จักรพรรดินีพลิกบัลลังก์ (1 กรกฎาคม)
ซีรีส์เกาหลีเข้มข้นหักมุมที่ผู้ชมไม่กล้าพลาดแม้แต่วินาทีเดียว ในปี 2018 ประเทศเกาหลีที่ปกครองด้วยระบอบกษัตริย์ โอซันนี่ (จางนารา) สาวน้อยนักแสดงละครเวทีกลายเป็นจักรพรรดินีอย่างไม่คาดฝัน เมื่อเธอได้แต่งงานกับฝ่าบาทอีฮยอก (ชินซองรก) แต่ชีวิตในวังหลวงไม่ได้สวยงามอย่างที่คาดฝัน เมื่อเธอต้องมาเผชิญหน้ากับพระพันปีหลวง (ชินอึนคยอง) ผู้กุมอำนาจอยู่เบื้องหลัง รวมถึงได้รู้ว่าฝ่าบาทมีคนรักอยู่แล้ว พระองค์เพียงแค่หลอกใช้เธอเป็นเครื่องมือเท่านั้น ท่ามกลางศึกชิงอำนาจแสนวุ่นวายโอซันนี่ก็ได้มาพบกับนาวังชิก (ชเวจินฮยอก) องครักษ์หนุ่มผู้แฝงตัวเข้ามาเพื่อแก้แค้นคนที่ฆ่าแม่ของเขา

First Romance กาลครั้งหนึ่งถึงรักแรก (8 กรกฎาคม)
ซีรีส์จีนแนวรักโรแมนติกที่ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดัง นำแสดงโดย หวังอี่หลุน ประกบคู่กับนางเอกสาว ว่าน เผิง ว่าด้วยเรื่องของ เหยียนเขอ หนุ่มนักเปียโนที่เป็นที่ชื่นชอบของสาวๆในรั้วมหาวิทยาลัย แต่ในใจของเขากลับคิดถึงแต่ผู้หญิงคนหนึ่งมาตลอด ซึ่งความทรงจำที่มีมันช่างเลือนลาง เขาจึงพยายามที่จะจำใบหน้าและเรื่องราวเกี่ยวกับเธอคนนี้ให้ได้ วันหนึ่งเขาได้พบกับ ฉงอี้ฝาน หญิงสาวจิตใจดีมีน้ำใจ ทำให้ความทรงจำในอดีตของเขาเริ่มพรั่งพรูออกมา เขาจึงเกิดคำถามขึ้นมาในใจอีกครั้งว่า ฉงอี้ฝาน คือผู้หญิงคนเดียวกับที่อยู่ในความทรงจำของเขาหรือไม่

My girl เผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง (14 กรกฎาคม)
การโคจรกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ หลี่เจียฉี และ จ้าวอี้ชิน กับซีรีส์แนวรักโรแมนติก เมิ่งฮุ่ย หญิงสาวที่เคยประสบอุบัติเหตุร้ายแรงเมื่อตอนเด็ก ทำให้เธอได้รับการกระทบกระเทือนทางจิตใจจนกลายเป็นคนที่มีสองบุคลิก แต่เธอก็พยายามหาจุดสมดุลระหว่างทั้งสองบุคลิกตลอดมา เธอทำงานเป็นช่างแต่งหน้าที่เริ่มทำเครื่องสำอางโฮมเมดเป็นของตัวเอง แล้วโชคชะตาก็ได้พาเธอมาพบกับ เสิ่นอี้ CEO ของบริษัทเครื่องสำอางรายใหญ่ ทำให้ทั้งคู่ได้มีโอกาสใกล้ชิดกัน แต่แล้วความสัมพันธ์ก็ถูกทดสอบ เมื่อเมิ่งฮุ่ยรู้ว่าเสิ่นอี้คือคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในอุบัติเหตุที่เปลี่ยนชีวิตของเธอเมื่อหลายปีก่อน ความรักของพวกเขาจะกลายเป็นบาดแผลที่รักษาไม่หายหรือไม่ติดตามได้ใน My girl เผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง

General’s Lady ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น (29 กรกฎาคม)
ซีรีส์โรแมนติก-คอมเมดี้ ที่ได้นักร้องสาว ทังหมิ่น จากวง SNH48 เกิร์ลกรุ๊ปจีน รับทบ เสิ่นจิ่น คุณหนูที่แสนจะซุกซนแต่มีไหวพริบและเฉลียวฉลาด นางมีความสามารถพิเศษคือ สามารถสะเดาะกุญแจได้ทุกชนิด วันหนึ่งนางต้องแต่งงานแทนพี่สาวคนรอง ซึ่งชายหนุ่มที่นางต้องแต่งงานด้วยคือ ฉู่ซิวหมิง เขามีฉายาว่าแม่ทัพปีศาจ เพราะมีคำร่ำลือว่าเขามีหน้าตาน่ากลัว โมโหร้าย และฆ่าคนได้โดยไม่กระพริบตา เรื่องราวความรักสุดป่วนจึงเริ่มขึ้น เมื่อทั้งคู่ต่างเกิดความระแวงต่อกันจึงกลั่นแกล้งกันไปมา ความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไรต้องติดตาม

หนังดี ซีรีส์เด็ด ดูให้สนุกต้องดูผ่าน 3BB GIGATV เน็ตบ้านคุณภาพความเร็ว 1 Gbps ที่มาพร้อม พรีเมียมคอนเทนต์กว่า 30 ช่อง เติมเต็มความบันเทิงให้กับทุกคนได้ครบทุกอรรถรส ด้วยค่าบริการเริ่มต้นเพียงเดือนละ 590 บาท สนใจสมัครใช้บริการได้ที่แอปฯ 3BB Member และ 3BB Shop ทุกแห่งทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.3bb.co.th/3BBGIGATV หรือโทร. 1530