มาส่องลุคแซ่บให้เห็นหุ่นกันชัดๆ ผ่านคอลเลกชั่นชุดว่ายน้ำ สำหรับ ทับทิม-มัลลิกา จงวัฒนา นักแสดงและพิธีกรดังมากความสามารถในวงการบันเทิง หากได้ออกไปเฉิดฉายเช็กอินวิวทะเล ก็มักจะเห็นเจ้าตัวหยิบชุดว่ายน้ำออกมาโพสต์ภาพผ่านไอจีกันอยู่บ่อยๆ บอกเลยว่า แต่ละลุคนั้นทำแซ่บไม่เบาเลยจริงๆ ยิ่งเปิดหุ่นแจ่มๆ ให้เห็นกันเต็มที่ นาทีนี้ต้องทำแฟนตาค้างกันแน่นอน งั้นเราไปส่องภาพอัพเดทความแซ่บกันต่อเลยจ้า

ลุคแรกก็แทรกความเผ็ดได้ ใส่เป็นทูพีซสีดำ เห็นหุ่นน่าจ้ำม่ำสุดๆ แถมยังอดใจซูมกันไม่ไหว ให้เห็นเอวหน้าท้องเนียนๆ เอวเอ็กซ์เอส แถมยังโพสท่าเฟียร์สๆ เซ็กซี่สุดๆ

ลุคนี้ต้องบอกเลยว่าเห็นหุ่นกันจุกมาก ใส่แค่วันพีซสีชมพูสุดคิวท์ โป๊นิดแต่ก็แซ่บซี้ดถึงใจได้เหมือนกัน งานนี้บอกเลยว่า เธอคนนี้ไม่หวั่นเรื่องความแซ่บแน่นอน แถมยังได้ใจแฟนๆ ไปครองกันเพียบ

แซ่บลืม แม่ไม่ปลื้มอย่างแน่นอน สวมวันพีซสีดำโชว์เว้าหลัง ปล่อยพลังแซ่บเห็นรอยสัก แถมยืนบิดข้างเห็นหุ่นเป็นรูปตัวเอส บวกกับความสวยสะเด็ดจนต้องเข็ดฟันกันเลยจริงๆ

ยังยิงความฮอตกันแบบไม่หยุด ใส่เป็นชุดบิกินีสีฟ้ามาในตรีมทะเล เห็นมุมบั้นท้ายสุดเสียว เอวเพรียวสุดๆ แถมตายังไปสะดุดกับรอยสัก งานนี้มีของดีก็ขออวดหน่อยละกัน

ปิดท้ายกันแล้ว แต่บอกเลยว่าเซ็กซี่ไม่เคยหวั่น หยิบบิกินีมาใส่ แถมยังออร่าสวยใสขาวจั๊วะไปอีก แฟนๆ ลั่นบอก เปิดไฟให้ผิวสุดๆ พร้อมปักหมุดปาอิโมจิไฟลุกกันรัวๆ

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม tubtimofficial