จากเหตุการณ์อุบัติเหตุรถกระบะประสานงากับรถเก๋งแลมโบกินี สีแดง บริเวณถนนสวรรคโลก-ศรีสำโรง ฝั่งตะวันตก แยกทางเข้าสนามบินสุโขทัย เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย กลายเป็นดราม่าร้อนขึ้นมาทันที หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปอุบัติเหตุดังกล่าว เผยให้เห็นแลมโบกินี เลี้ยวจากเลนกลางของถนนเพื่อขับข้ามฝั่งถนนไปทางด้านขวา พอดีกับที่กระบะซึ่งขับมาทางตรงชนเข้ากลางลำอย่างแรง แต่เบื้องต้นเจ้าของรถหรูบอกว่ากระบะผิด

เรื่องราวของเหตุการณ์เป็นที่ถกเถียงบนโลกโซเชียลว่าความจริงแล้วใครผิดกันแน่ แต่สุดท้ายเมื่อทำการตรวจสอบคลิปวิดีโอก็พบว่าไม่เป็นอย่างที่เจ้าของรถหรูคิดเสียแล้ว

ต่อมา เพจ “สถานีตำรวจภูธรสวรรคโลก” ได้โพสต์ข้อความรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งล่าสุดทั้ง 2 ฝ่ายเจรจาลงตัวกันเป็นที่เรียบร้อย โดยทางเพจได้ระบุข้อความว่า “เรียนเพื่อโปรดทราบเกี่ยวกับกรณี ว.40 ระหว่างรถยนต์ปิคอัพกับรถเก๋งแลมโบกินี่ คู่กรณีตกลงกันได้ดังนี้ เจ้าของรถเก๋งแลมโบกินี่ ชดใช้มอบเงินให้กับเจ้าของรถปิคอัพ เป็นค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ รับไว้ด้วยความเต็มใจทั้งสองฝ่าย ส่วนค่าซ่อมรถ รถปิคอัพ คู่กรณีจะไปตกลงกันภายหลังและรถแลมโบกินี่เจ้าของจะดำเนินการซ่อมแซมเอง”