สืบเนื่องมาจากกรณีกลางดึกที่ 24 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา มีการรายงานข่าวอุบัติเหตุของรถแลมโบกินีเลี้ยวตัดหน้ารถกระบะทางตรง จึงทำให้ชนอย่างแรง บริเวณทางเข้าสนามบิน ต.คลองกระจง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย แต่ทางรถหรูกลับบอกว่า ฝ่ายรถกระบะผิด ซึ่งงานนี้ไม่จบ โซเชียลมีการแชร์วิดีโอบนโลกออนไลน์ จังหวะก่อนเกิดเหตุ จึงส่งผลให้คดีพลิกทันที

  • ดราม่าเดือดก่อนจบด้วยดี! ‘แลมโบกินี’ ซ่อมเอง ยอมชดใช้เงินกระบะพุ่งชน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 พ.ย. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเพจเฟซบุ๊ก @สุโขทัย “พาเที่ยว” ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวจากเจ้าของรถกระบะคันดังกล่าว ที่ทักเข้ามาพูดขอบคุณผู้ที่ถ่ายคลิปเหตุการณ์นี้ได้โดยกล่าวว่า “พี่คะ หนูกระบะที่ชนแลมโบ ขอบคุณสำหรับคลิปวิดีโอมากๆ นะคะ ถ้าไม่มีหนูคงแย่เลย ขอบคุณมากๆ นะคะ” นอกจากนี้ด้านสาวผู้ถ่ายคลิปก็ได้ตอบกลับว่า “ใช่ค่ะ ถ้าไม่มีคลิปก็คงแย่เลย ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันค่ะ”

ภายหลังต่อมางานนี้ชาวเน็ตหลายคนต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมที่เจ้าของคลิปถ่ายไว้ทัน และนำมาลง เพราะนี่เป็นหลักฐานที่สำคัญของคดีเลย อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้กลับไม่จบ โซเชียลดันเข้าไปขุดประเด็นเดือดใหม่ เมื่อการท่องเที่ยวสุโขทัยกลับโพสต์ขอบคุณกลุ่มแลมโบกินีที่ยกพลมาท่องเที่ยว ซึ่งหลายคนมองว่า คนมีเงินกลับต้อนรับ แต่วัยรุ่นสร้างตัวกลับด่า แถมการมาครั้งนี้ยังสร้างเรื่องซวยให้คนอื่นอีก…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @สุโขทัย “พาเที่ยว”,@Pleng Preeyalai