ทำเอาชาวเน็ตถึงกับรุมคอมเมนต์ถล่มยับกันอย่างดุเดือดในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ สำหรับกรณีกระบะประสานงากับรถเก๋งแลมโบกินี สีแดง บริเวณถนนสวรรคโลก-ศรีสำโรง ฝั่งตะวันตก แยกทางเข้าสนามบินสุโขทัย แต่ทางรถหรูกลับบอกว่าฝ่ายกระบะผิด ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น
-ดราม่าเดือดก่อนจบด้วยดี! ‘แลมโบกินี’ ซ่อมเอง ยอมชดใช้เงินกระบะพุ่งชน

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 พ.ย. โลกออนไลน์ถึงกับวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังปรากฏว่าก่อนเกิดเหตุดังกล่าว ภายในแฟนเพจ “TAT Sukhothai-Kamphaeng Phet” ซึ่งเป็นของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ที่จะให้บริการข้อมูลท่องเที่ยวจังหวัดสุโขทัย และจังหวัดกำแพงเพชร ได้ออกมาโพสต์ภาพบรรยากาศ การท่องเที่ยว จ.สุโขทัย ของกลุ่มรถหรู โดยมีนางรำมารำต้อนรับ พร้อมลงภาพขบวนรถหรูกลุ่มดังกล่าว ที่มีโลโก้ของ ททท. อยู่ด้วยทุกรูป โดยระบุข้อความว่า “ยินดีต้อนรับสู่ จ.สุโขทัย ครับ Lamborghini Club Thailand”

อย่างไรก็ตาม สำหรับจุดประสงค์การเดินทางมาของกลุ่มแลมโบกินีกลุ่มดังกล่าว ที่เดินทางมายัง จ.สุโขทัย ได้มีผู้สงสัยและเข้ามาสอบถาม ก็ได้รับคำตอบจากทางแอดมินว่า “มาเที่ยวจังหวัดเราครับ”

ทั้งนี้ ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างวิจารณ์การโปรโมตแบบนี้ อาทิ ถ้าเป็นแก๊งของวัยรุ่นสร้างตัวจะโปรโมตขอบคุณแบบกลุ่มของคนมีเงินแบบนี้หรือไม่, คณะอื่นที่เดินทางโดย Eastern & Oriental Express ก็ไม่ได้รับการโปรโมตทั้งที่ใช้ขนส่งสาธารณะ ไม่เดือดร้อนคนใช้ถนน, มาทั้งทีก็สร้างความเดือด ต้องปิดถนนให้อีก, ถ้าแก๊งอื่นไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนรถแบบนี้จะเป็นอะไรหรือไม่?, สงสารฝ่ายรถกระบะ ที่ต้องมาเจอคนขับแลมโบกินีในแก๊งนี้บอกว่าเป็นฝ่ายผิด อีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @TAT Sukhothai-Kamphaeng Phet