เมื่อวันที่ 3 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรับร้องเรียนจากนางเอ (นามสมมุติ) ว่า หลานสาวอายุ 10 ขวบ 6 เดือน กำลังศึกษาอยู่ชั้น ป. 6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ โดยหลานสาวซึ่งอาศัยอยู่กับ นางบี (นามสมมุติ) ซึ่งมีศักดิ์เป็นยายและเป็นพี่สาวตน ได้ถูกครู อ. ซึ่งเป็นครูประจำชั้นพยายามกระทำชำเราหลานสาวในห้องน้ำบ้านนางบี พี่สาวตนที่ อ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ ถึง 2 ครั้ง โดยครั้งแรกเมื่อวันที่ 14 มี.ค. โดยครู อ. ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา และแกล้งทำทีว่าจะมาขอเข้าห้องน้ำ แต่พอสบโอกาสได้ผลักหลานสาวเข้าห้องน้ำและพยายามกระทำอนาจาร

นางเอ เล่าอีกว่า ครั้งล่าสุดวันที่ 22 มี.ค. เวลา ประมาณ 12.30 น. ครู อ. แกล้งทำทีเดินทางมาเที่ยวที่บ้านของนางบี พี่สาวตนอีกครั้ง บอกว่าจะเอากางเกงมาใส่ซิบแต่ลืมเอากางเกงมา และได้มานั่งคุยเล่นกับเด็กๆ แล้วชวนไปกินข้าว แต่เด็กๆบอกกินแล้วและไม่ยอมไป แต่พอสบโอกาสเห็นผู้ใหญ่เผลอ ก็ผลักหลานเข้าไปในห้องน้ำและพยายามกระทำอนาจารเหมือนเดิม แต่พอนางบี ตะโกนเรียกหลานสาวว่าหายไปไหน จึงปล่อยตัวออกมาก่อน แล้วรอจังหวะออกมาทีหลัง อ้างว่าจะรีบไปโรงเรียนเนื่องจาก ผอ.โทรตามไปทำใบเกรด

นางเอ เล่าว่า นางบี เห็นผิดสังเกตจึงได้คาดคั้นถามหลานสาว ว่าหายไปไหน หลานสาวจึงยอมรับว่า ถูกครู อ. ผลักเข้าห้องน้ำและพยายามกระทำชำเรา และยังยอมรับว่า ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้ว เลยโทรตามครู อ. ให้กลับมาและถามว่าทำอะไรไว้ แต่ไม่ยอมรับ บอกว่าไม่ได้ทำจึงบอกว่าหลานเล่าให้ฟังหมดแล้ว จึงยอมรับสารภาพและก้มลงกราบขอโทษ และบอกว่าไม่ได้เจตนาในเชิงชู้สาวแค่แกล้งหยอกเด็กเท่านั้น นางบี จึงบอกว่าทำแบบนี้มันหยามกันเกินไปเพราะกล้ามาทำในบ้านของตนจึงพาหลานสาวเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.วังโป่ง แต่จนถึงวันนี้เรื่องยังไม่มีความคืบหน้า กังวลว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงมาร้องสื่อช่วยเหลือติดตามคดีดังกล่าว