ยังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมากมายสำหรับเรื่องราวของบ้านศุขพิมายที่สาว กานต์ วิภากร ภรรยาของร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ ออกมาเปิดปมดราม่าใส่แฟนสาวของลูกชาย น้องเสือ โดยอ้างว่าขโมยของและโกงเงินไป ต่อมากลายเป็นดราม่าหนักที่หนุ่มเสือและลูกสาวอีกคนของสาวกานต์ต้องหนีออกจากบ้าน ซึ่งสาวกานต์เพิ่งไลฟ์สดแจงปมไปว่าหนุ่มเสกเป็นคนพาลูกหนีตอนเธอหลับ ซึ่งทำให้หลายคนพากันวิจารณ์เรื่องนี้อย่างมากมายและมอบกำลังใจขอให้ครอบครัวสาวกานต์กลับมาเป็นปกติเร็วๆ

ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร! “กานต์”ไลฟ์สดปล่อยโฮด่ารัว “เสก โลโซ”พาลูกหนีตอนหลับ

ทั้งนี้ อีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนสนใจหนักมากคงหนีไม่พ้น สาวสวยที่สาวกานต์ลงรูปในไอจีส่วนตัว พร้อมบอกชัดว่าคนนี้เป็นลูกสะใภ้ในอุดมคติที่เธออยากได้ ซึ่งเราจะพากันไปเปิดวาร์ปสาวสวยคนนี้กัน

โดยสาวคนดังกล่าวมีชื่อว่า น้องนิ้ง อังคณา เป็นเจ้าของเพลง “กัดปาก” ค่ายคันนามิวสิค และปัจจุบันเป็นนักแสดงในสังกัดของนางแบบสุดเซ็กซี่มากความสามารถ เอ็มมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม นั่นเอง เรียกว่าหลายคนพากันอยากหาชื่อและข้อมูลของสาวนิ้งอย่างมากมาย แถมยังติดแท็กคุยรัวทั้ง #นิ้งอังคณา #เอ็มมี่แม็กซิม #เด็กในสังกัดเอ็มมี่แม็กซิม เพื่อหารูปของสาวสวยคนนี้อีกด้วย เราเลยไม่พลาดรวบรวมมาให้แล้ว บอกเลยสาวนิ้งสวยจัด สวยเต็มและหุ่นดีมากๆ อีกด้วยจ้า

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม aungkana_ning