ออกมาพูดจนได้สำหรับดาราดัง หนิง ปณิตา ที่ล่าสุดมาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show และได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ พร้อมเล่าวินาทีช็อกถูกเดินมาขอหย่าไม่คิดว่าจะมีคำพูดนี้ออกมาได้อีกด้วย

หนิง เผยว่า “การหย่าคือถูกเดินมาขอหย่า เขาเป็นฝ่ายเดินมาขอหย่า ตอนนั้นหนิงช็อกนะคะ คือไม่คิดว่าจะมีคำพูดนี้ออกมา คือความอกหัก ณ วันนั้นไม่มีเพราะวันนั้นไม่ได้ร้องไห้ ไม่ได้ฟูมฟาย ไม่ได้มีอาการแบบดิ่งเศร้าคือช็อกแค่ว่ามาเบอร์นี้เลยเหรอ เล่นเบอร์นี้จริงๆเหรอ ตอนเซ็นใบหย่าโล่งค่ะ เพราะว่าวันที่บอกว่าขอเซ็น เราก็จะต้องมีการบอกกล่าวผู้ใหญ่อย่างเป็นทางการ ก็จะมีผู้ใหญ่ห้าม แล้วก็รั้ง แล้วก็ดึง ซึ่งตอนนั้นเราก็ถอยนะเราก็โอเคยังไม่อะไรใดๆ จนมีการมาขอพูดเป็นครั้งที่ 2 เราก็เลยตัดสินใจเลยค่ะ เรื่องการฟ้องหย่า ก็มีการเจรจากันที่ศาลจาก 10 ล้านมา 7 ล้านบาทมา 6 ล้านบาทมา 4 ล้านมา 3 ล้านบาท เราเองตอนดำเนินคดีก็เห็นใจเขาในส่วนหนึ่งหนิงถึงยอมที่จะถอยนิดหนึ่งเพราะมีคำพูดของศาลคำหนึ่งพูดกับหนิงว่า คุณหนิงจะไปเรียกตัวเลขแบบนี้เพราะคุณหนิงเอาต้นทุนชีวิตของตัวเองมาตั้งเป็นมูลค่า คือ หนิงชี้แจงหมดเลยนะคะ ว่าทำไมหนิงเรียกเป็นตัวเลขเท่านี้เพราะว่าในระหว่างทางที่เกิดปัญหาเนี่ย หนิงสูญเสียอะไรไปบ้าง จำนวนเงินประมาณเท่าไหร่และค่าฮีลใจหนิงอีกประมาณเท่าไหร่ หนิงคิดจากตัวเลขที่มันน่าจะเป็นแล้วก็ไม่โอเวอร์ เขาก็บอกว่าโอเคคุณหนิงคิดจากต้นทุนคุณหนิงแต่ต้นทุนของอีกฝ่ายหนึ่งถ้าเขามีให้คุณหนิงได้แค่นี้ นั่นคือเต็มที่ของเขาแล้วคุณหนิงถอยสักหน่อยได้ไหม ต่อให้คุณหนิงถอยคุณหนิงก็ไม่ได้เสียอะไรแล้วพอที่ความได้มีการถามคำถามบางคำถามเขาก็ได้ชี้แจง ซึ่ง หนิงก็คิดว่าโอเคเป็นเหตุผลที่น่าจะพอ พอลดให้ได้บ้าง”

“เขาบอกว่าตัวเขาก็โดนหลอก หนิงขอไม่ลงรายละเอียดแล้วกันนะคะ เขาบอกว่าตัวเขาก็โดนหลอกหนิงก็จะพูดกลับไปประมาณหนึ่งว่าแต่คุณก็เต็มใจให้หลอก อย่างนั้นฉะนั้นการที่คุณก็เต็มใจให้หลอกเนี่ย คุณก็ต้องรับผิดชอบความเต็มใจเพราะนี่มันทำให้ครอบครัวอีกครอบครัวหนึ่งเขาเสีย หนิงเองก็บอกว่าหนิงก็ถอยให้คุณแล้วนะ หนิงเต็มที่ได้เท่านี้จริงๆ”