จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี จับกุม นายปธานิน เจ็น อายุ 41 ปี ชาวอุบลราชธานี หลังก่อเหตุเตะก้านคอสาววัย 18 ขณะมาออกกำลังกายภายในสวนสาธารณะทุ่งศรีเมือง จากนั้นบังคับให้ขึ้นรถจยย. ไปยังบ้านร้างหลังหนึ่ง ก่อนขืนใจและหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 พ.ย. นั้น

สาววิ่งในสวนสาธารณะถูก”ไอ้หื่น” เตะก้านคอสลบก่อนลากข่มขืน

คืบหน้าเมื่อวันที่ 27 พ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายปธานิน ผู้ต้องหา ไปทำการตรวจค้นบ้านพัก เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมในการประกอบสำนวนคดี แต่เมื่อไปถึงต้องช็อก ภายในบ้านมี น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ถูกจับขังไว้ในบ้าน จึงได้รีบให้การช่วยเหลือทันที

สอบถาม น.ส.บี เล่าว่า ตนได้เดินทางจากบ้านที่ภาคเหนือ มาหาแฟนที่ จ.ศรีสะเกษ โดยมาลงรถที่สถานีขนส่งจังหวัดอุบลราชธานี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 22 พ.ย. ก่อนพบกับ นายปธานิน ที่ออกอุบายว่ารู้จักกับแฟนของตน และอาสาพาไปส่งบ้านแฟน จึงไว้ใจติดรถมาด้วย แต่กลับถูก นายปธานิน พาไปบ้านเช่า ก่อนบังคับขืนใจและขังตนเองไว้ในห้องพัก

จากการสอบประวัติพบว่านายปธานิน เคยต้องคดีลักรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ อ.เมืองอุบบลราชธานี ถึง 6 คดี พนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวนายปธานิน ส่งฝากขังต่อศาลจังหงวัดอุบลราชธานีเมื่อบ่ายวันที่ 26 พ.ย. ขณะนี้ควบคุมตัวในเรือนจำกางจังหวัดอุบลราชธานี อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ช่วยเหลือนำ น.ส.เอ และ น.ส.บี ส่งให้แพทย์ช่วยรักษาร่างกาย รวมถึงฟื้นฟูสภาพจิตใจต่อไป.