เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลกำลังฮือฮา ให้ความสนใจ กรณีเพจดังๆหลายเพจเริ่มแชร์ข้อมูลพฤติกรรมครูสาวโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ โดยมีการอ้างว่า ครูคนดังกล่าว แอบขึ้นหอพักนักเรียนชาย เพื่อร่วมหลับนอนกัน จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ โดยเพจ “อีซ้อขยี้ข่าว” โพสต์ข้อความระบุว่า “ลือหึ่ง สะเทือนวงการแม่พิมพ์ ครูสาวของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ อดใจตัวเองไม่ไหวบุกขึ้นหอ ชวนนักเรียนชายร่วมหลับนอน เล่นผัวเมีย เห็นว่า ฟาดเรียบเก็บไปแล้วหลายราย”

ขณะเดียวกันเพจ “ข่าวสารเมืองปราการ v2” โพสต์ภาพแชตการสนทนาระหว่างครูสาวกับนักเรียนชายในเชิงชู้สาว พร้อมระบุข้อความว่า “เปิดแชต ‼️ ครูสาวโรงเรียนดังในสมุทรปราการ หลังมีกระแสในโซเชียลว่าชวนนักเรียนชายขึ้นหอ ข้อมูลจากแหล่งข่าวยังระบุอีกว่า ทางโรงเรียนก็ทราบเรื่องแต่ยังไม่ได้ดำเนินการใดๆ แหล่งข่าวฝากมาว่า ไม่อยากให้เรื่องนี้เงียบ เพราะเรื่องแบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้นในโรงเรียน”

ผู้สื่อข่ารายงานว่า หลังมีการโพสต์ออกไปมีบรรดาชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์และแชร์กันออกไปจำนวนมาก แต่อย่างไรก็ตาม คงต้องรอทางโรงเรียนต้นสังกัด ออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นอีกครั้ง