เพิ่งออกมาแฉเรื่องลับว่าสามี เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล มีสาวเข้าหาเยอะมาก แม้แต่งงานกับตนเองไปนานแล้ว และสาว ตั๊ก บงกช ก็รู้เรื่องมาตลอด แต่ล่าสุดดูเหมือนเธอจะทนไม่ไหวเมื่อสาวมาอ่อยหนัก ถึงแม้จะห้ามผ่านการสัมภาษณ์ไปแล้ว เธอเลยตัดสินใจโพสต์ทะเบียนสมรสในอินสตาแกรมซะเลย

โดยสาวตั๊กอัพเดทข้อความฟาดๆว่า “เรื่องของเรื่องคือ คุณบุญชัยให้เกียรติตั๊กเเละรักตั๊กมากค่ะ คอมเมนต์ในข่าว ว่าตั๊กเป็นเมียน้อย ตั๊กเลยให้คุณเค้าอ่านเล่นๆ อ่านไปก็ขำเขาบอกให้โพสต์ทะเบียนสมรส เลย ถ้าเป็นเมียน้อยจะมีทะเบียนสมรสได้เหรอเป็นไอเดียของสามีค่ะโพสต์นี้ เค้าคงห่วงลูกชายไม่อยากให้ใครมาตำหนิ เเต่เราก็ชิลนะ เพราะอยู่มานานวงการ คอมเมนต์เป็นเรื่องไร้สาระ เเต่สามีไม่ชิน”

พอมีการอัพเดทข้อความไป หลายคนก็ไม่พลาดมาสอบถามสาวตั๊กและให้กำลังใจ อาทิ ฟาดมันแม่ อย่าไปยอม, รักแม่ตั๊ก คนเขารักกันอย่าสอด, รักแม่ตั๊กรักพี่ใหญ่ ขอให้รักกันนานๆ, ฟาดมันเลย อย่าท้อนะตั๊ก, เป็นแค่การโปรโมตละครใช่มั้ยคะ ไม่อยากให้เอาเรื่องจริงพูดมาลงเลยค่ะ เห็นในเฟซบุ๊กพวกสื่อเอาเรื่องที่สัมมาลงข่าวเต็มเลย มีแต่คอมเมต์แย่ๆ ซึ่งสาวตั๊กก็มีตอบกลับด้วยว่า “คุณบุญชัยเป็นคนดีค่ะ ให้เกียรติตั๊ก คอมเมนต์ที่ว่าตั๊กเป็นเมียน้อย ตั๊กก็ให้เค้าอ่าน ขำๆนะคะ เค้าบอก โพสต์ทะเบียนสมรสเลยเมียน้อยมีทะเบียนสมรสได้ด้วยหรอ ไอเดียสามี” ซึ่งก็มีคนมาไลค์และชมหนักว่าน่ารักมากคู่นี้ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม bong_kod_tak