มอนิ่ง ไม่ นั่งแฟนๆของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” ทุกคน คิดถึงอิชั้นกันไหม อิชั้นนั้นน่ะ คิดถึงทุกคนหนักมาก เหตุเพราะอยากแฉอยากเล่า อยากเมาท์ใจจะขาดเลยน้ำลายแทบบูด มามะตอนนี้มีโอกาสเล่าแล้ว ตามมาจ้า มาเสพข่าวรอบสัปดาห์กันมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง โกเริ่ม!

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักแสดงหนุ่มสุดหล่อสุดเท่ขวัญใจอิชั้นหนุ่ม วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่ล่าสุดปล่อยเพลง เริ่มใหม่ (One More Chance) ออกไป โดยถ่ายทอดเรื่องราวความรักในแบบฉบับของหนุ่มวิน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบทเพลงรักสุดซึ้งเอาไว้ฮีลใจคนทำพลาด ที่อยากจะขอโอกาสอีกสักครั้งมาพร้อมกับเสียงใสๆ กัดกินหัวใจคนฟังขั้นสุด ในสไตล์ R&B-POP และบอกเลยว่าเพลงนี้หนุ่มวินมาแบบครบเครื่อง บวกกับลุคหล่อเกินต้านทำเอาแฟนๆ ใจสั่นไปตามๆ กันเลยทีเดียว ซึ่งหนุ่มวินเล่าความรู้สึกให้ฟังว่า

“ถือเป็นซิงเกิ้ลเดี่ยวที่ผมตั้งใจมากๆ ซึ่งเพลงนี้จะบ่งบอกความเป็นตัวตนของผมให้ชัดเจนขึ้น ฟังง่ายสบายๆ ที่มาพร้อมซาวด์ดนตรีที่ออกแนวเท่ๆ หน่อย ในสไตล์ R&B-POP โดยเนื้อหาเพลงจะบอกเล่าถึงช่วงเวลาที่รู้ตัวว่าเราทำพลาดไปแล้ว และขอโอกาสอีกสักครั้ง เพื่อที่จะแก้ไขให้ดีขึ้น พร้อมให้สัญญาว่าจะเป็นคนที่ดีขึ้นเพื่อเธอ เป็นเพลงเศร้าแต่ไม่ดราม่าครับ โดยได้พี่ๆ วง MEAN มา Produce ให้ รวมไปถึงเอ็มวีก็ได้ ‘พี่เกรซ’ (บุศรินทร์ วงศ์ลีลนนท์) มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวให้คนดูได้อินและซึมซับไปกับความรักที่ลึกซึ้งของคนที่ทำพลาดเหมือนในเนื้อเพลงที่ว่า ‘ขอโอกาสอีกสักครั้ง ให้เราได้เริ่มใหม่’ ถือเป็นการทำงานร่วมกันที่สนุกมากๆ ครับ และเพลงนี้ผมยังได้ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกเกี่ยวกับความรักของผมที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เป็นมุมมองความรักในแบบฉบับของเราจริงๆ ที่อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกัน ซึ่งผมตั้งใจมอบเพลงนี้เป็นของขวัญส่งท้ายปีให้แฟนๆ หรือใครที่กำลังเศร้า เหงา เสียใจ ทำอะไรพลาดไปก็ฟังเพลงนี้ไว้ฮีลใจได้นะครับ” แหม พูดได้ดีประทับใจ เอาหัวใจอิชั้นไปเลยค่ะ ฮ่าๆ ยังไงฝากเพลงนี้ด้วยจ้า เพราะแน่นอน

@ต่อกันที่ข่าวของนางเอกสาวละครจักรๆวงศ์ๆ อย่างสาว แยม ธมลพรรณ์ อายุ 40 ปี ที่ถูกรวบพร้อมสามีข้อหาร่วมกันเพื่อประสงค์แห่งการค้าทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆ ซึ่งรูปภาพ ภาพโฆษณา รูปถ่าย ภาพยนตร์ หรือสิ่งอื่นใดอันลามก, ร่วมกันจัดให้มีการเล่น หรือทำอุบายล่อ ช่วยประกาศโฆษณาหรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนันในการเล่นทางสื่ออิเล็กทรอนิกส์ฯ และร่วมกันฟอกเงิน หลังเชื่อมโยงเว็บพนันและเว็บโป๊ และมีคนเสียหายจำนวนมาก งานนี้หลังจากมีข่าวออกไป หลายคนก็ตกใจหนักมากและพากันมาแซะในโซเชียลรูปล่าสุดของสาวแยมที่ออกมาอัพเดทมุมชิลของตนเองหน้าบ้านหรู ซึ่งหลายคนบอกรู้แล้วทำไมรวยผิดปกติ บ้างก็บอกว่าผิดหวังและขอให้เข้าคุกรับกรรมที่ทำมา เป็นต้น

@ยาวๆกันที่ข่าวของ นนกุล-สายรุ้ง-เรย์-เพียว-ทอมมี่ ตัวแทนซีรีส์ไทยจาก Viu Original ร่วมงาน “Asian Academy Creative Awards 2022” เก็บภาพโมเมนต์สุดประทับใจ ณ ประเทศสิงคโปร์ โดยนักแสดงทุกคนต่างได้รับประสบการณ์ที่ดีจากการเข้าร่วมงานประกาศรางวัลนี้ พร้อมได้รับกำลังใจจากแฟนๆ นานาประเทศที่มารอพบนักแสดงคนโปรด โดยที่ นนกุล, สายรุ้ง, เรย์, เพียว และทอมมี่ ก็จัดความฟินให้แฟนๆ แบบเต็มแม็กซ์ ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยอย่างเป็นกันเองหรือถ่ายรูปคู่และเซลฟี่ รวมไปถึงแจกลายเซ็นให้เป็นที่ระลึก ทำเอาแฟนๆ ยิ้มจนแก้มปริกันเลย เรียกว่างานนี้สุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับจริงๆ และเชื่อว่าโมเมนต์ดีๆ ที่ประเทศสิงคโปร์จะเป็นความประทับใจที่อยู่ในความทรงจำของทีมนักแสดงทุกคนอย่างแน่นอน งานนี้กระซิบอีกหน่อยจ้าแฟนๆ รวมถึงคอซีรีส์ยังสามารถส่งกำลังใจให้ทีมนักแสดงและติดตามรับชมผลงานซีรีส์ “Wannabe ฝัน•กล้า•บ้า•ดัง” และ “REMEMBER 15” ได้แล้วจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของมหกรรมความบันเทิงในงาน “PATTAYA COUNTDOWN 2023” (พัทยา เคานท์ดาวน์ 2023) ของ บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน), สถานีโทรทัศน์ ช่อง MONO29 และพันธมิตรในการจัดงานเคานท์ดาวน์ขึ้น โดยภายในงานแถลงข่าวซีนเซอร์ไพร์ต้องยกให้กับวีทีอาร์จากแดนกิมจิจาก “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” คอมเฟิร์มแล้วว่าจะมาร่วมเคาท์ดาวน์กับชาวอากาเซ่และคนไทยที่งานพัทยาเคานท์ดาวน์อย่างแน่นอน ครั้งนี้ แบมแบม ไม่ได้มาแค่คนเดียว ยังควงศิลปินสาวเค-ป๊อปสุดฮอต “SANDARA PARK & SUNMI” ขึ้นโชว์พิเศษอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีศิลปินชื่อดังเตรียมมาโชว์กันแน่น เริ่มที่วันที่ 29 ธ.ค. พบกับศิลปิน ซานิ, โอ๊ต ปราโมทย์, ป็อป ปองกูล, เดอะ ทอยส์, ทิลลี่ เบิร์ดส์, ปาล์มมี่ ในวันที่ 30 ธ.ค. พบกับศิลปิน ส้ม มารี, โบกี้ ไลอ้อน, ลิปตา, พีพี & บิวกิ้น, ยัวร์บอยทีเจ, โป่ง เอสเอ็มเอฟ, บอดี้สแลม และในวันที่ 31 ธ.ค. พบกับศิลปิน ตู่ ภพธร, วันเดอร์เฟรม, เคลียร์, แองจี้, ฟักกิ้ง ฮีโร่, SANDARA PARK & SUNMI, แบมแบม พร้อมชมพลุสุดตระการตาที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกปีตลอดสามวันด้วย งานนี้เชียร์กันไปยาวๆเลยจ้า

@ปิดท้ายที่ข่าวของดาราและแร็พเปอร์ดัง โต้ง ทูพี ในฐานะ HUBLOT Friend of The Brand แทคทีม “ขันเงิน” เหินฟ้าเชียร์บอลโลกชิดขอบสนามรอบ Semi Final โดยโต้งเล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาสัมผัสบรรยากาศเชียร์บอลโลกแบบชิดขอบสนาม สนุกและลุ้นมากๆ แฟนบอลของทั้ง 4 ประเทศทุกคนต่างมีเอนเนอร์จีเยอะมาก และได้ชมถ้วยรางวัลแบบใกล้ๆ ประทับใจมากครับ” ด้านหนุ่ม ขันเงิน เนื้อนวล กล่าวว่า “เป็นโอกาสที่ดีมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมหกรรมฟุตบอลโลก เป็นประสบการณ์ที่ประทับใจมากครับ”

แหม เต็มอิ่มและจัดเต็มกับข่าวประจำสัปดาห์เลยทีเดียว ยังไงใครอยากรู้ว่าสัปดาห์หน้าจะมีข่าวไหนเป็นข่าวฮอตแล้วมีอะไรเกิดขึ้นบ้างห้ามพลาดเลย ปักหมุด www.dailynews.co.th เองไว้เลยจ้ามีข่าวเพียบแน่ๆ


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”