หลังจาก Sucker Punch มีการประกาศวันวางจำหน่ายของ Ghost of Tsushima Director’s Cut : Iki Islands เป็นวันที่ 20 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ล่าสุดได้มี Youtuber รายนึงที่มีนามว่า Gooshy Gaming ได้ปล่อยวิดีโอที่มีข้อมูลเกี่ยวกับ Director’s Cut ตัวนี้ทั้งภาพ และแผนที่ของเกาะอิกิ รวมถึงคำพูดบางอย่างที่เหมือนจะเป็นจุดสำคัญของเนื้อเรื่องใน Director’s Cut นี้อีกด้วย

โดย Youtuber รายนี้ ได้เปิดเผยว่ามี เขาเห็นว่ามีการหลุดวางขายครั้งนี้ จากเกมเมอร์รายนึงที่ได้โพสต์ในกลุ่มเกมเมอร์ Ghost of Tsushima บน Facebook ว่า เขาสามารถคว้า Ghost of Tsushima ฉบับ Director’s Cut นี้ได้จากบน Walmart ซึ่งแม้แต่ตัวเขาเองไม่อยากเชื่อเลยว่าสิ่งนี้จะมีการหลุดนี้เกิดขึ้น

ซึ่งบุคคลที่โชคดีผู้นี้ได้เปิดเผยรายละเอียดของ Ghost of Tsushima Director’s Cut : Iki Islands หลายๆ อย่างทั้งแผนที่ของเกาะอิกิ ซึ่งเป็นสถานที่ที่เป็นที่กำเนิดเรื่องราวของ Director’s Cut นี้ซึ่งมีโอกาสที่จะปลอมน้อยมาก

รวมถึง Screenshot ที่เป็นภาพของ Gameplay ดูเหมือนว่าจะเปิดเผยข้อมูลที่น่าจะเกี่ยวกับเนื้อเรื่องซึ่งดูน่าสนใจมากๆ โดยเป็นภาพที่ จินพูดกับตัวเองซ้ำๆ ว่า “อย่าให้พวกเขารู้ว่าข้ามาจากตระกูลซาไก ” ซึ่งตรงกับข้อมูลใน Story Trailer ที่ได้ออกมาตั้งแต่ตอนแรก

และตามรายงานจากผู้ปล่อยข่าวคนเดียวกัน Ghost of Tsushima Director’s Cut มีแผนที่ใหม่ที่เชื่อมโยง Iki Island สองแผนที่สำหรับใน Legends Mode อีกด้วย นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้บอกอีกด้วยว่าการเล่น Ghost of Tsushima Director’s Cut กับ Dualsense ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ ทุกอย่างได้รับการปรับปรุงใหม่ ซึ่งเขาก็ยกเครดิตทั้งหมดให้ตกเป็นของนักพัฒนาที่ทำให้เกมมันดีขนาดนี้

ซึ่งนี้เป็นแค่ความคิดเห็นของคนที่ได้เล่นก่อนเพียงคนเดียว ตัวเกมจริงจะเป็นอย่างไรก็ต้องรอตัวเต็มออกมา และให้พวกเราได้สัมผัสกันเองได้ในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ บน PlayStation 4 และ PlayStation 5 ซึ่งหากใครมีตัวเกมอยู่แล้วต้องการอัพเกรดเพื่อให้ได้ รับ Director’s Cut ในราคา 690 บาท บน PS4 และ 960 บาท บน PS5 แต่ถ้าหากใครยังไม่มีเกมนี้แล้วอยากซื้อมาเล่นก็จ่ายในราคา 1,921 บาท สำหรับ PS4 และ 2,241 บาท สำหรับ PS5

ที่มา : exputer