ตำรวจฟลอริดา เผยรายงานคดีวัยรุ่นชายที่ลงมือทำร้ายร่างกายผู้ให้กำเนิดอย่างโหดเหี้ยม โดยมีการจับกุมและคุมขังผู้ต้อสงสัยตั้งแต่วันที่ 30 พ.ย. 2565 แต่เพิ่งมีการเปิดเผยรายละเอียดใหม่เพิ่มเติมเมื่อวันที่ 19 ธ.ค. 2565 

ผู้ต้องหาของคดีนี้คือ โทเบียส “โทบี้” เจคอบ บรูเออร์ วัย 17 ปี เขาโดนจับกุมและคุมขังไว้ที่สถานกักกันเยาวชนเมื่อวันที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา ด้วยข้อหาทำร้ายร่างกายแม่ของเขา ซึ่งต่อมาได้เปลี่ยนระดับความรุนแรงจากคดีเยาวชนไปเป็นการดำเนินคดีในฐานะผู้ใหญ่

ตามรายงานของเจ้าหน้าที่ บรูเออร์ ใช้มีดแทงแม่ของเขาหลายครั้ง จากนั้นก็ใช้กระทะฟาดเข้าที่ศีรษะของเธอ โดยอ้างว่า เป็นเพราะแม่ชอบบ่นซ้ำซากให้เขาทำความสะอาดห้องส่วนตัวของเขา 

บรูเออร์ กล่าวว่า เขาไม่ชอบทำความสะอาดห้อง และเบื่อที่แม่ของเขาชอบเซ้าซี้เรื่องนี้ หลังจากที่ทำร้ายแม่ตัวเอง เขาก็เอากุญแจรถของแม่และหยิบเงินจากกระเป๋าสตางค์ของเธอไปด้วย แล้วออกจากบ้านในฟลอริดาไป 

นอกจากนี้ เขายังยอมรับอีกด้วยว่า ได้ส่งข้อความหาเพื่อนคนหนึ่งเพื่อให้เอาปืนมาให้ แล้วเขาจะได้ใช้ยิงแม่ตัวเองเสีย

เจ้าหน้าที่ไล่ล่าตัว บรูเออร์ ไปหลายเขตของฟลอริดา ก่อนที่เขาจะประสบอุบัติเหตุ ขับรถชนต้นไม้ จึงโดนจับกุมได้ในที่สุด ขณะที่แม่ของเขายังคงรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลด้วยอาการขั้นวิกฤติ แต่ก่อนหน้านี้เธอได้ให้ปากคำแก่เจ้าหน้าที่สืบสวนไปแล้วว่า ผู้ที่ทำร้ายเธอก็คือ ลูกชายของเธอเอง

แหล่งข่าว : foxnews.com

เครดิตภาพ : GETTY IMAGES