• THE FOODISM SHOW – ALL ABOUT DIET & HEALTHY EATING

อิมแพ็ค จับมือ พันธมิตรธุรกิจ จัดงานมหกรรมแสดงสินค้าเพื่อกลุ่มธุรกิจอาหารสุขภาพและการควบคุมน้ำหนัก THE FOODISM SHOW ครั้งแรก ตอบรับกับกระแสคนรักสุขภาพเพิ่มมากขึ้นในปัจจุบันและหันมาดูแลตัวเองให้มีสุขภาพดี แข็งแรง สวย หล่อ สมวัย และปลอดภัยจากโรค ภายใต้ธีมจัดงาน THE FOODISM SHOW – ALL ABOUT DIET & HEALTHY EATING งานเดียวที่ครบครัน ด้วยสินค้าและบริการจากกลุ่มธุรกิจอาหารสุขภาพและการควบคุมน้ำหนักกว่า 150 แบรนด์ชั้นนำ มาจัดแสดงบนพื้นที่ 5,000 ตารางเมตร

วันที่จัดงาน : ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2565 – 25 ธันวาคม 2565

สถานที่ : ณ อาคาร 7 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

  • THE ORIGINAL SANTA & HIS HOBBIES

เซ็นทรัล: ดิ ออริจินัล สโตร์ (Central: The Original Store) ศูนย์รวมวัฒนธรรมรูปแบบใหม่ บนพื้นที่ต้นกำเนิดร้านค้าปลีกแห่งแรกของกลุ่มเซ็นทรัล ถนนเจริญกรุง ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ ในงาน “เซ็นทรัล: ดิ ออริจินัล สโตร์ ออน ฮอลิเดย์ 2023” แต่งแต้มสีสันและชีวิตชีวาให้ถนนเจริญกรุง เปี่ยมไปด้วยเรื่องราวและบรรยากาศที่น่าตื่นตาตื่นใจของเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ด้วยการเนรมิตช่วงเวลาธรรมดาให้กลายเป็นเทศกาลวันหยุดสุดพิเศษและน่าจดจำกว่าที่เคย ในธีม “THE ORIGINAL SANTA & HIS HOBBIES” ที่จะพาทุกท่านไปพบกับห้องทำงานลับของคุณซานตาคลอส พร้อมเหล่าผู้ช่วยกว่า 41 คน ในการจัดเตรียมของขวัญและส่งความสุขให้ทุกคนผ่านคริสต์มาส มาร์เก็ต หลากหลายร้านค้า รวมถึงโรงงานผลิตของเล่นของคุณซันตาคลอส หรือ SANTA’S FACTORY

วันที่จัดงาน : ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม 2565 – 8 มกราคม 2566

สถานที่ : เซ็นทรัล: ดิ ออริจินัล สโตร์ ถนนเจริญกรุง

ข้อมูลเพิ่มเติม : FACEBOOK : Central: The Original Store

  • LEGO Build a Playful Holiday

ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ห้างเซ็นทรัล ชวนทุกครอบครัว ไปสนุกกับงาน “LEGO Build a Playful Holiday” งานเดียวที่จะพาทั้งคุณพ่อ คุณแม่ และคุณหนูๆ ตะลุยท่องโลกความสนุกผ่านของเล่นตัวต่อเสริมทักษะที่ช่วยเสริมสร้างจินตนาการไปพร้อมๆกัน พร้อมชวนช้อปฯ คอลเลกชั่นคริสต์มาสสุดน่ารัก และเอาใจแฟนๆ Avatar ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ระดับโลกกับคอลเลกชั่น Avatar สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัลและโรบินสันเท่านั้น! นอกจากนี้ภายในงานยังจัดเต็มไปด้วยตัวต่อเสริมทักษะเลโก้หลากหลายคอลเลกชั่นที่ขนมาให้ช้อป เพื่อส่งมอบความสุขเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลเฟสทีฟนี้ พร้อมโปรโมชั่นลดสูงสุด 40%

พบกับกิจกรรมและโปรโมชั่นสนุกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะงานนี้เท่านั้น! ไม่ว่าจะเป็นร่วมสนุกกับกิจกรรมจากเลโก้ พร้อมรับของที่ระลึกฟรี! (จำนวนจำกัด) เพียงลงทะเบียนรับพาสปอร์ต แล้วไปสนุกกับ 4 กิจกรรมเสริมสร้างจินตนาการ ด่านที่ 1 LEGO Holiday Creativity Wall สนุกกับกำแพงสุดครีเอทีฟ ด่านที่ 2 Adventure Santa Race ผจญภัยไปกับซานต้า ด่านที่ 3 Let your Imagination Fly! ลุยให้สุดในโลกแห่งจินตนาการสุดบรรเจิด และด่านที่ 4 The Spirit of Christmas ท่องโลกแห่งคริสต์มาส กับของเล่นแห่งจินตนาการ

  • ช้อป สินค้าเลโก้ ครบ 2,000 บาทขึ้นไป รับคะแนนเดอะวันสองเท่า
  • ช้อป สินค้าเลโก้ธีมคริสมาสต์ ครบ 1,800 บาท รับของแถม Poly Bag ฟรี (จำนวนจำกัด)
  • ช้อป สินค้าเลโก้ครบ 3,500 บาท รับฟรี! กระเป๋า Central 75 ปี (จำนวนจำกัด)
  • ช้อป สินค้าเลโก้ ครบ 5,000 บาท รับของแถมกระเป๋าคริสมาสต์ฟรี 1 ชิ้น (จำนวนจำกัด)
  • พิเศษ! เฉพาะลูกค้าเดอะวัน (The 1) รับส่วนลด 40% เมื่อซื้อสินค้าเลโก้คอลเลกชั่นClassic (เฉพาะรุ่น)

วันที่จัดงาน : ตั้งแต่วันนี้ – 26 ธันวาคม 2565

สถานที่ : ชั้น 1 โซน Eden ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ข้อมูลเพิ่มเติม : FACEBOOK : Central Department Store 

  • Dreamday

“Dreamday” นิทรรศการเดี่ยวโดย มิตร ใจอินทร์ ศิลปินที่เน้นสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้ชมผ่านผลงานศิลปะ ด้วยการใช้สีสันอันหลากหลายที่ผสานรวมความเป็นจิตรกรรมและประติมากรรมเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้ผลงานของมิตรเต็มเปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา และเปิดให้ผู้ชมทุกท่านสามารถจับต้องสัมผัส มุดผ่าน เหยียบย่ำ หรือกระทั่งนำติดตัวกลับบ้านได้

วันที่จัดงาน : ตั้งแต่วันวันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2566

สถานที่ : ห้องแกลเลอรี่ 1 และ 2 ชั้น 3 หอศิลป์บ้านจิม ทอมป์สัน

ข้อมูลเพิ่มเติม : FACEBOOK : The Jim Thompson Art Center

  • “Me and Them (ทวิ-พบ)”

นิทรรศการ “Me and Them” หรือ “ทวิ-พบ” โดยศิลปิน ธวัชชัย สมคง ผลงานภายในนิทรรศการเกิดจากการคัดเลือกผลงานของช่างเขียนรูปตะวันตกในอดีตจากแหล่งที่มาอย่าง เว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนสินค้าอย่าง ebay.com ไปจนถึงตลาดนัดขายของเก่าที่อิตาลี และดึงเอาคุณลักษณะที่น่าสนใจของพวกเขาขึ้นมานำเสนอใหม่ผ่านกระบวนการสร้างสรรค์ของธวัชชัย ด้วยการใช้ศาสตร์ของจิตรกรในการแต่งแต้ม ดัดแปลงเพื่อสร้างความแตกต่างให้กับผลงานดั้งเดิม เกิดเป็นสภาวะของความกลมกลืน แนบเนียนหรือแม้กระทั่งโดนเด่นจนดูน่าขัดแย้งในเวลาเดียว

วันที่จัดงาน : ตั้งแต่วันนี้ – 29 มกราคม 2566

สถานที่ : Matdot Art Center

ข้อมูลเพิ่มเติม : FACEBOOK : Matdot Art Center

  • The elements

นิทรรศการ “The elements” โดยศิลปิน อภิสิทธิ์ หมื่นนาค นักวาดภาพประกอบลายเส้นสไตล์การ์ตูนที่มีความคมชัดและความโดดเด่นในการใช้สี ศิลปินเปรียบเปรยมุมของชีวิตกับงานศิลปะนั้นมีความเหมือนกัน โดยเล่าเหตุการณ์ในชีวิตผ่านลายเส้น การลงสีและน้ำหนัก ทุกอย่างล้วนถูกประกอบกัน เสมือนการจดบันทึกใน The Elements ตัวตนของเรานั้นเกิดขึ้นมาได้จากองค์ประกอบเล็ก ๆ หลายอย่างที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเลวร้ายที่อยากจะลืม ๆ มันไป หรือความสุขอันหอมหวานที่กลายเป็นอดีตไปแล้ว ขณะเดียวกันเสมือนการ capture เรื่องราวผ่านภาพวาดที่มีองค์ประกอบมากมาย ซึ่งสีและลายเส้นส่วนใหญ่ก็เกิดจากองค์ประกอบในวัยเด็ก จากสิ่งที่ศิลปินชื่นชอบอย่างเกมและการ์ตูน rock man, street fighter รวมถึง cyberpunk หรือ sci-fi โดยศิลปินเลือกใช้องค์ประกอบเหล่านั้นผ่านลายเส้นจนมักปรากฏอยู่ในงานจนกลายเป็นเอกลักษณ์ ศิลปินมองว่าเมื่อองค์ประกอบเล็ก ๆ ที่ไม่มีอะไรโดดเด่นถูกแยกออกจากกันแล้ว อาจจะดูไม่สวยงามและไม่น่าสนใจเท่าไหร่นัก แต่เมื่อไหร่ที่พวกมันได้มีโอกาสอยู่ร่วมกับองค์ประกอบที่หลากหลาย มันก็จะสามารถสวยงามและสมบูรณ์แบบได้ในแบบของมันเอง

วันที่จัดงาน : ตั้งแต่วันนี้ – 29 มกราคม 2566

สถานที่ : KICHgallery

ข้อมูลเพิ่มเติม : FACEBOOK : KICHgallery

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : Central: The Original Store, Central Department Store, The Jim Thompson Art Center, Matdot Art Center, KICHgallery

ใครมีกิจกรรมดีๆ อยากแบ่งปัน บอกกล่าวกันได้ “ตะลุยเตร็ดเตร่”

อีเมล​ : [email protected]