จัดเป็นนักร้องหญิงดีว่าคนหนึ่งของวงการบันเทิง ที่แฟนๆ หลงรักสุดๆ สำหรับ ดา เอ็นโดรฟิน ที่มีเพลงฮิตมากมายและผ่านเรื่องราวทางดนตรีมาแล้วอย่างโชคโชน ล่าสุดสาวดามาเป็นแขกในรายการ Club Friday Show พร้อมควง เดนนิส สามีสุดที่รัก มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจแบบจัดเต็ม


ดา เอ็นโดรฟิน เผยว่า “เอาจริงๆ นะดามีแต่ผู้หญิงมาจีบ (หัวเราะ) เป็นเขาคิดว่าเราเป็นทอม จริงๆ ถ้าพูดแล้วอาจจะดูไม่ดี แต่ ดา รู้สึกว่าตอนนั้นมันไม่มีความรักอันไหนยิ่งใหญ่ไปกว่าเราได้อาชีพเป็นนักร้อง เลยโฟกัสที่นี่มากกว่า ถ้าความรักมันระหองระแหงไม่ไหวก็เลิก ถามดาบอกว่าดา เป็นคนที่คบใครแล้วคบนาน แต่การคบนาน ก็ไม่ได้การันตีเสมอว่ารักจะรอด มันก็เลยมีการตั้งกฎบางกฎขึ้นมาว่า ตั้งแต่นี้เป็นต้นไปจะไม่เสียเวลานานแล้ว กฎ 3 เดือนของ ดา มันมาตอนที่ ดา อายุ 33-34 ปี เพราะว่า Relationship สมมุติว่าคบมา 4 ปี อุ้ย!! ลืมตาขึ้นมาฉัน 33 แล้วเหรอ!! เอาอย่างไรดีถ้าไม่แต่งงานมีลูก เราไปเที่ยวรอบโลกแล้วนะ ช่วง 3 เดือน โปรโมชั่นของเราถ้าเกิดเดทแล้วคุยกันแล้วคุยคนเดียวด้วยนะคะ สามเดือนถ้ามีเคมีที่มันรอด มันจะไปต่อ ถ้ามันรู้สึกเอ๊ะในความรู้สึกครั้งนี้ ดา คัตเลย ไม่เอาแล้ว เรื่องเขาดูเจ้าชู้ คือพี่ขา ดา เดินชนไหล่แฟนเก่าเขาเกือบทุกคนแล้วค่ะ”

“โมเมนต์ขอแต่งงาน เมามากอยากร้องคาราโอเกะค่ะ ทุกคนเขาให้ เดนนิส ไปเซตลำโพงเอาไมค์มาให้ฉัน ฉันจะร้องเพลง ปรากฏว่าพอเราหันหลังมา เขาก็มีดาวแล้ว คุกเข่าขอเราแล้ว แล้วเขาก็ร้องไห้ คือเดนนิสบอกว่า เราดีใจที่เดอะ The One เจอคนแบบนี้”

เดนนิส เผยว่า “ในอดีตผมเจ้าชู้ครับ (ยิ้ม) ช่วงนั้นพอดีผมไม่ได้เดทกับใครประมาณ 2 ปีเลย ครั้งแรกในชีวิตเลยครับ ที่แบบพอแล้วที่อยู่ๆ เกิดอาการแบบนี้ คงเพราะว่าเราอายุมากขึ้นครับ ความสัมพันธ์เราเป็นแบบเหมือนเพื่อนซี้กัน ก่อนโรแมนติก มันเหมือนกับความคาดหวัง มันต่างกับคู่ที่จะมาเป็นแฟน”