จัดเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆที่หลายคนผ่านมาเห็นแล้วอมยิ้มหนักมากตั้งแต่เรื่องที่นางงาม พิธีกรและดาราดัง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เปิดร้านข้าวแกงนางงามแล้วขายในราคา 10 บาทเพื่อให้ประชาชนอิ่มทองแล้ว ทั้งๆที่แทบจะไม่ได้กำไรเลยแต่เธอก็อยากทำให้ประชาชนได้ทานอาหารที่อร่อยและราคาถูก ทำเอาหลายคนอนุโมทนาบุญกับเธออย่างมากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวบุ๋มได้มีการอัพเดทรูปร้านของเธอและสาว เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน ดาราสาวพร้อมข้อความเล่าว่า “ประกาศ จากร้าน #ข้าวแกงนางงาม สืบเนื่องจาก วันที่ 28 ธันวาคมนี้ เป็นวันคล้ายวันเกิดคุณ เป้ย ปานวาด @ppanward คุณเป้ยขอเป็นเจ้าภาพเลี้ยงข้าวแกงนางงามให้กับพี่น้องประชาชนฟรี กับข้าว 12 อย่าง ขนมอีกหนึ่งอย่าง จะบริการพี่น้องประชาชนตั้งแต่ ร้านเปิด 6:00-16:00 หรือจนกว่าจะหมดนะคะขอบคุณ คุณเป้ย ปานวาด ที่มีน้ำใจให้กับพี่น้องประชาชน ที่ทำมาหากินสู้ชีวิตในแต่ละวันให้เดินต่อไปได้ค่ะ”

ตามด้วยสาวเป้ยที่มาเมนต์คืนว่า “ขอบพระคุณแม่บุุ๋มมากๆนะคะ ที่ได้จัดโครงการดีๆแบบนี้ขึ้นมา ทำให้หนูมีโอกาสได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคม ” ทำเอาหลายคนที่เห็นข้อความพากันชมสองสาวและขอให้เจริญๆที่คิดถึงคนจนคนมีรายได้น้อยให้ได้อิ่มท้องและขอให้ทั้งสองคนประสบความสำเร็จในชีวิตอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก boompanadda