จากกรณีได้เกิดเหตุเพลิงไหม้กาสิโนในพื้นที่ปอยเปต ประเทศกัมพูชา ซึ่งเป็นเหตุให้มีผู้ประสบภัยเป็นจำนวนมาก รวมทั้งมีผู้ติดค้างอยู่ภายในอาคารและเสียชีวิตจำนวนหลายคน สร้างความตกใจและเศร้าใจให้กับคนเห็นข่าวอย่างมากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

‘ป่อเต็กตึ๊ง’ ส่งทีมบรรเทาสาธารณภัย ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุเพลิงไหม้กาสิโนปอยเปต

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของนักร้องคนดัง ปู แบล็กเฮด ได้ออกมาอัพเดทรูปของตัวเองและข่าวเหตุการณ์ไฟไหม้ดังกล่าว พร้อมข้อความว่า “งาน countdown ปีนี้ของ Blackhead คือ ที่แกรนด์ไดมอนด์ ซิตี้ กาสิโนที่ปอยเปตนี่แหละคับ ใจนึงก็รู้สึกโล่งใจที่ไม่ใช่คืนที่เราทำการแสดงแล้วก็พักผ่อนอยู่ในคืนนั้น อีกใจก็เป็นห่วงน้องๆที่ทำงานในนั้น อีกทั้งสงสารผู้ว่าจ้างและผู้ประกอบการกับความเสียหายที่ประเมินค่ายากเอามากๆจากสายตาของเรา เพื่อนๆที่ทราบข่าวรวมถึงครอบครัวก็บอกว่า ถือว่าฟาดเคราะห์ส่งท้ายปีนะ ส่วนเราก็คิดไปว่า 65 ของเราคือปีที่โหดตั้งแต่ต้นปียันปลายปีเลยทีเดียว …ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตและสูญหายด้วยนะครับ”

หลังจากมีการอัพเดทข้อความไป หลายคนที่อ่านโพสต์ของหนุ่มปู ก็ไม่พลาดมามอบกำลังใจให้เขา บอกว่าเชาโชคดีมากที่ไม่ได้ไปแสดง บ้างก็บอกว่าถือว่าจะมีแต่เรื่องดีต่อไปนะ บ้างก็บอกว่ารักพี่ปู อย่าคิดมาก และขอให้สู้ๆ รวมถึงเสียใจกับครอบครัวคนสูญเสียด้วย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก blackheadpoo