เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. 65 ที่ สภ.ส่องดาว จ.สกลนคร พ.ต.อ.วีระชาติ สุบงกช ผกก.สภ.ส่องดาว ร่วมแสดงความยินดีกับ น.ส.วันเพ็ญ มูลหา หรือปุ๋ย ชาว ต.ปทุมวาปี อ.ส่องดาว จ.สกลนคร ผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 30 ธ.ค.65 หมายเลข 157196 จำนวน 3 ใบ เป็นจำนวนเงินทั้งหมด 18 ล้านบาท หลังนำลอตเตอรี่มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

น.ส.วันเพ็ญ กล่าวว่า ตนได้ฝันถึง หลวงตามหาบัว โดยในฝันมีกลุ่มคนที่ชอบทำบุญพาไปวัดป่าบ้านตาด ของหลวงตามหาบัว แล้วท่านก็มาพูดกับตนในฝันว่า นาง… ทำคำหมากเป็นไหม ถ้าทำเป็นทำให้หน่อยสัก 5 คำ เมื่อท่านเคี้ยวเสร็จก็คายชานหมากทิ้งให้ตน พร้อมบอกว่าจะนำชานหมากไปทำอะไรก็แล้วแต่ ตนเลยบอกไปว่าจะนำไปตากแห้งแล้วนำมาอัดใส่กรอบให้ลูกชายคล้องคอ สำหรับเลขตัวนี้ตนชอบอยู่แล้ว ประกอบกับพอฝันแล้วก็หาซื้อเลขอายุหลวงตา โดยซื้อตัวเลขอายุ และเลขข้างเคียง ลอตเตอรี่ใบนี้ตนซื้อกับน้องคนขายเจ้าประจำภายในหมู่บ้าน

สาวโชคดี กล่าวอีกว่า ตอนทราบว่าถูกรางวัลที่ 1 ตนตรวจลอตเตอรี่กับพี่อยู่ ตนก็สนใจอยู่กับเลขท้ายของลอตเตอรี่เลยไม่ได้สนใจว่าเลขข้างหน้าเป็นอะไร จึงบอกให้แฟนไปดูว่าเลขลอตเตอรี่ข้างหน้าคือหมายเลขอะไร แฟนบอกเป็น 157 เลยนำลอตเตอรี่ออกมาดู พี่ที่อยู่แถวนั้นจึงมาช่วยตรวจเลยพบว่า ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 3 ใบ เมื่อถูกรางวัลตนก็ยังจะอาชีพเดิมทำไร่ ทำนา หาเลี้ยงชีพเหมือนเดิมต่อไป และจะหมั่นทำบุญเหมือนเดิม ในส่วนของครอบครัวก่อนหน้านี้สามีไปทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ ก็จะให้กลับมาอยู่รวมกันพร้อมหน้าพร้อมตา.